sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Rõ ngày quay trở lại thi đấu của Raphael Varane

Thứ bảy, 06/05/2023 21:25 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang hy vọng Raphael Varane có thể sẽ quay trở lại trong trận đấu với Wolves ở vòng 36 Premier League sau khi dính chấn thương trước đó.

Raphael Varane đã phải ngồi ngoài trong 3 tuần vừa qua vì dính chấn thương mắt cá chân trong trận lượt đi tứ kết UEFA Europa League của Man Utd trước Sevilla. Sau đó, trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu chung kết FA Cup với Man City vào ngày 03/06.

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết, nếu mọi thứ ổn định, Raphael Varane có thể sẵn sàng cho chuyến làm khách của Man Utd trước Wolves vào ngày 13/05 - 3 tuần trước trận chung kết FA Cup.

raphael varane van la chot chan dang tin cay cua man utd
Raphael Varane vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của Man Utd.

Sau đó, Man Utd cũng sẽ tới làm khách của Bournemouth vào ngày 20/5 trước khi đá bù với Chelsea và sau đó là tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu hạ màn Premier League.  

Raphael Varane đã ra sân 30 trận cho đội chủ sân Old Trafford mùa này. Trước đó, trung vệ người Pháp cũng đã bỏ lỡ 6 trận trong tháng 10 và tháng 11 vì chấn thương. 

Trong 6 trận đấu gần đây nhất Man Utd thiếu vắng đi Raphael Varane cũng như Lisandro Martinez, Quỷ Đỏ chỉ thắng được 2 trận trước các đối thủ là Nottingham Forest và Aston Villa. 

Thật may là trong quãng thời gian đó, HLV Erik ten Hag đã cho thấy tài năng "liệu cơm gắp mắm" của mình với việc "trình làng" bộ đôi trung vệ mới là Victor Lindelof và Luke Shaw. Bản thân hai cái tên này đã cho thấy sự ăn ý và không ít lần cứu nguy cho hàng thủ của Quỷ Đỏ.

trung ve nguoi phap duoc ky vong se som tro lai
Trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ sớm trở lại.

Điều này thực sự tạo ra ảnh hưởng không tốt chút nào tới tương lai của đội trưởng Harry Maguire khi trung vệ này thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị ở những trận đấu vừa qua và rộng hơn là trong mùa giải năm nay. Đó là lý do vì sao có rất nhiều tin đồn về việc cầu thủ người Anh sẽ rời sân Old Trafford vào mùa hè tới đây.

Mục tiêu chuyển nhượng tối quan trọng của Man Utd trong mùa hè tới đây là một trung phong đẳng cấp với cái tên được báo chí đồn thổi rầm rộ trong quãng thời gian vừa qua là Harry Kane. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể sẽ suy nghĩ tới việc bổ sung thêm trung vệ trong trường hợp đội trưởng Harry Maguire quyết tâm ra đi.

Theo dõi Sports442 trên