sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Dự đoán đội hình ra sân của Liverpool đấu Chelsea

Thứ ba, 04/04/2023 15:01 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge để đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 8 Premier League và đội hình xuất phát của The Kop cũng là điểm rất đáng được quan tâm sau thất bại trước Man City.

Thất bại nặng nề ở vòng đấu trước tại Etihad khi đối đầu với Man City đồng nghĩa với việc Liverpool đến Stamford Bridge ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Với 11 trận đấu còn lại trong mùa giải năm nay, The Kop đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 8 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp đã thành thật về công việc của mình tại Anfield, sau khi Brendan Rodgers và Graham Potter là hai cái tên mới nhất phải nhận án sa thải.

hlv jurgen klopp phat bieu truoc tran dau voi chelsea
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận đấu với Chelsea.

"Tôi biết rằng tôi ngồi đây vì quá khứ, không phải vì những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này", Klopp thừa nhận.

"Nếu đó là mùa giải đầu tiên của tôi thì sẽ hơi khác một chút, vậy thôi".

"Tôi biết rõ rằng tôi vẫn ở đây vì những gì đã xảy ra trong vài năm qua, tôi không thích thực tế và tôi phải dựa vào điều đó rất nhiều. Có đúng hay không? Chúng ta sẽ thấy điều đó trong tương lai".

Chiến lược gia người Đức cũng đã thừa nhận rằng không biết liệu BLĐ của CLB có đang mất kiên nhẫn với mình hay liệu họ có cảm thấy rằng cần phải thay đổi người quản lý mới sớm hơn trước khi hết hạn hợp đồng hay không.

"Vâng, chúng tôi có những người chủ thông minh, họ biết về tình hình, nhưng để chắc chắn 100%, tốt hơn hết bạn nên tự hỏi họ tại sao lại như vậy", Klopp nói.

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều chấp nhận đây là một phần của công việc huấn luyện. Vì vậy mùa giải bước vào giai đoạn quyết định và mọi người lo sợ có thể không đạt được mục tiêu của họ".

liverpool that bai truoc man city
Liverpool thất bại toàn diện trước Man City.

Với vị thế là một trong những HLV hàng đầu của bóng đá thế giới, HLV Jurgen Klopp chia sẻ rằng mình không sợ việc bị sa thải. Thế nhưng, chiến lược gia người Đức biết rõ mình cần phải xoay chuyển tình thế, bắt đầu từ trận đấu tới đây với Chelsea.

Với một số vấn đề xung quanh về mặt phong độ và thể lực, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ sẽ có những thay đổi trong chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge tới đây, đặc biệt là vào cuối tuần này, The Kop sẽ có màn đối đầu với đội bóng đầu bảng là Arsenal. 

“Chắc chắn sẽ có những thay đổi", HLV Jurgen Klopp phát biểu trong buổi họp báo.

Điều đó có thể có nghĩa là cả hai hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson rất có thể sẽ nhường chỗ cho những cái tên khác. Trong khi Curtis Jones, người đã gây ấn tượng khi thi đấu cho đội U21 Anh gần đây, có thể được đá chính ở hàng tiền vệ để thay thế cho Harvey Elliott.

doi hinh du kien cua liverpool doi dau voi chelsea
Đội hình của Liverpool đối đầu với Chelsea hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi.

Cả Thiago Alcantara và Luis Diaz đều chưa sẵn sàng trở lại và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Darwin Nunez đã dính chấn thương trong đợt nghỉ thi đấu quốc tế và chỉ được tung vào sân thay người ở trận đấu trước đó với Man City. Tuy nhiên trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge tới đây, khả năng cầu thủ này được đá chính là cực kỳ lớn.

Ngoài ra ở những vị trí khác hứa hẹn cũng không có nhiều sự thay đổi và những cái tên ra quân trước Man City nhiều khả năng vẫn sẽ được tin dùng ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến ​​Liverpool: Alisson; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Jota, Nunez.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên