sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Erik ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho

Thứ ba, 04/04/2023 14:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Jadon Sancho vẫn thi đấu thất vọng sau quãng thời gian tập huấn của riêng mình và điều đó khiến cho HLV Erik ten Hag cảm thấy ngày càng mất kiên nhẫn.

Man Utd hiện đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League sau trận thua 2-0 trước Newcastle và top 4 với Quỷ Đỏ lúc này càng trở nên khó khăn hơn dù rằng họ vẫn còn đang nắm giữ trong tay 2 trận chưa đấu.

Việc thiếu vắng Casemiro ở khu vực trung tuyến khiến cho Quỷ Đỏ chơi gặp rất nhiều khó khăn ở trên sân khi bộ đôi Marcel Sabitzer và Scott McTominay thi đấu thiếu ăn ý. Nhìn chung, xét một cách tổng thể thì đó là màn trình diễn đáng thất vọng tới từ toàn đội.

hlv erik ten hag dang mat dan su kien nhan voi jadon sancho
HLV Erik ten Hag đang mất dần sự kiên nhẫn với Jadon Sancho.

Vừa qua đã có những thông tin rằng, HLV Erik ten Hag muốn Man Utd 'tàn nhẫn' hơn trong việc thanh lọc lực lượng như một phần trong quá trình tái thiết đội bóng. Ngoài ra, Chiến lược gia người Hà Lan cũng được cho là "ngày càng mất kiên nhẫn" với Jadon Sancho trong bối cảnh cầu thủ này vẫn đang thi đấu thất vọng.

Ở trận đấu vừa qua với Newcastle, Jadon Sancho chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ này đã không tạo ra nhiều ảnh hưởng và có thể thấy, màn thể hiện khi có mặt ở trên sân của tiền đạo người Anh là cực kỳ "hời hợt".

Sự yếu đuối về mặt thể lực cùng với đó là khả năng tranh chấp kém khiến cho Jadon Sancho gặp rất nhiều khó khăn ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League. Mặc dù đã có quãng thời gian tập huấn trước đó nhưng tình hình cũng chẳng được cải thiện quá nhiều.

Bộ kỹ năng của cầu thủ người Anh không hề kém cỏi chút nào và năm nay Sancho mới 23 tuổi, cơ hội để phát triển vẫn còn là rất nhiều. Trong bối cảnh Man Utd đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vương tại Premier League mùa sau, việc cần phải bổ sung thêm tân binh là điều cực kỳ cần thiết.

cau thu nguoi anh van dang gay that vong
Cầu thủ người Anh vẫn đang gây thất vọng.

Đó là lý do vì sao, thật khó để đòi hỏi Quỷ Đỏ kiên nhẫn lâu dài với Sancho và thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, cầu thủ sinh năm 2000 này rất có thể sẽ được Man Utd bán đi. Số tiền chuyển nhượng này sẽ được dùng để đầu tư vào các vị trí quan trọng khác, đặc biệt là vị trí trung phong cắm và một tiền vệ trung tâm.

Mùa giải không còn quá dài nhưng là đủ để Jadon Sancho thay đổi tình hình và ghi điểm trong mắt HLV Erik ten Hag. Nếu không thể làm được điều đó, rõ ràng là cầu thủ người Anh đã tự tay loại bỏ mình khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên