sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trận đấu giữa Man Utd vs Brentford không được chiếu trên sóng truyền hình

Thứ ba, 04/04/2023 11:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Brentford trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 25 Premier League nhưng màn đối đầu này sẽ khoong được phát sóng trực tiếp tại Vương quốc Anh.

Ban đầu, trận đấu giữa Man Utd vs Brentford sẽ được diễn ra vào ngày 26/02 nhưng với việc lọt vào chung kết Carabao Cup thì mọi thứ đã phải thay đổi. Cũng trong ngày đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã có được danh hiệu này sau nhiều năm chờ đợi.

Đó là lý do vì sao, trận đấu với Brentford đã được ấn định vào một ngày khác. Theo thông báo của trang chủ Man Utd thì cuộc đụng độ tới đây sẽ không được phát sóng trực tiếp tại Vương quốc Anh.

tran dau giua man utd vs brentford khong duoc phat song
Trận đấu giữa Man Utd vs Brentford không được phát sóng trực tiếp tại Vương quốc Anh.

"Có một trận đấu khác của Premier League vào thứ Tư, với West Ham United đối đầu với Newcastle United, cũng bắt đầu lúc 02:00 (Giờ Việt Nam). Đây là trận đấu đã được chọn để tường thuật trực tiếp trên Sky Sports", thông báo trên trang chủ của Man Utd.

"Đồng thời, BT Sport ở thời điểm đó sẽ chiếu trận lượt về bán kết Copa del Rey giữa Barcelona và Real Madrid, tại Nou Camp".

"Vì vậy, cách tốt nhất để theo dõi hành động, khi nó xảy ra, là thông qua ứng dụng Man Utd và trên ManUtd.com. Chúng tôi sẽ có buổi bình luận trực tiếp trên đài phát thanh từ Old Trafford, với Liam Bradford và cựu hậu vệ David May túc trực tại khu vực báo chí, bên cạnh những cập nhật thường xuyên về diễn biến trận đấu".

Việc Man Utd tiến sâu ở các giải đấu khác nhau cũng là nguyên nhân khiến cho lịch thi đấu của họ có đôi chút xáo trộn. Điều đó đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ phải căng mình ra để chinh chiến ở nhiều mặt trận, thậm chí còn phải đối mặt với việc có lịch trình dày đặc. 

casemiro qua quan trong voi man utd
Casmiero quá quan trọng với Man Utd.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ cực kỳ khó khăn với đoàn quân của HLV Erik ten Hag dù họ được chơi trên sân nhà. Việc thiếu vắng Casemiro quả là mất mát to lớn đối với đội chủ sân Old Trafford và điều đó là một phần nguyên nhân khiến Man Utd để thua Newcastle cuối tuần qua.

Brentford là đội bóng có lối chơi áp sát tầm cao cực kỳ mạnh mẽ và triển khai bóng cực kỳ bài bản. Rõ ràng là nếu Man Utd không cho thấy sự cải thiện so với trận đấu trước đó, việc đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhận trái đắng ngay trên sân nhà cũng là cực kỳ cao.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên