sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Patrice Evra: 'Chúng tôi không biết ai sẽ là chủ sở hữu mới'

Thứ ba, 27/06/2023 19:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Câu chuyện tiếp quản của Man Utd vẫn đang khiến cho HLV trưởng, các cầu thủ và CĐV cảm thấy mệt mỏi khi tất cả vẫn chưa biết ai sẽ là chủ sở hữu mới của câu lạc bộ.

Các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra giữa nhà Glazer và hai nhà thầu chính là tập đoàn INEOS do Sir Jim Ratcliffe hậu thuẫn và Sheikh Jassim của Qatari.

Ngày càng có nhiều sự thất vọng từ những người có liên hệ với Man Utd về quá trình kéo dài này và cựu cầu thủ của Quỷ Đỏ, Patrice Evra đã lên tiếng về việc nhanh chóng kết thúc việc tiếp quản là cực kỳ cần thiết

patrice evra chia se ve qua trinh doi chu cua man utd
Patrice Evra chia sẻ về quá trình đổi chủ của Man Utd.

Nói với The Times, Patrice Evra đã đặt câu hỏi về thời gian của quá trình này và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mọi người trong câu lạc bộ phải đưa ra kết luận về vụ mua bán càng sớm càng tốt để tạo điều kiện cho Erik ten Hag nâng cấp đội hình nhằm thu hẹp khoảng cách với Man City. 

"Chúng ta nói về thỏa thuận này được bao nhiêu tháng rồi? Kể từ tháng 11. Tôi nghĩ điều đó quan trọng đối với người hâm mộ, đối với người chơi và tất nhiên là đối với Erik ten Hag. Chúng tôi không biết ai sẽ là chủ sở hữu mới. Chúng tôi đã cách Man City 20 dặm", Patrice Evra nói.

Cựu hậu vệ trái gọi quá trình này là "rạp xiếc" và nói rằng việc tiếp quản không diễn ra sớm, với sự không chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ tình hình của Man Utd.

"Bây giờ, câu hỏi đặt ra là chúng ta có thể dừng rạp xiếc này lại và tìm ra giải pháp và (yêu cầu) người chủ đến càng sớm càng tốt không? Chúng ta cần tìm nó ngay bây giờ, trước khi mùa giải bắt đầu. Khi mùa giải bắt đầu thì đã quá muộn", Patrice Evra nói thêm. 

qua trinh doi chu keo dai cua man utd khien cho tat ca cam thay met moi
Quá trình đổi chủ kéo dài của Man Utd khiến cho tất cả cảm thấy mệt mỏi.

"Chúng ta có biết cầu thủ nào sẽ đến không? Chúng ta có biết cầu thủ nào sẽ ra đi không? Thật không công bằng cho Erik ten Hag. Nó mang lại năng lượng tiêu cực xung quanh câu lạc bộ".

"Câu lạc bộ đã phản đối nhà Glazer khi tôi ký hợp đồng vào năm 2006, nhưng chúng tôi đã che giấu điều đó vì chúng tôi đang chiến thắng. Tôi nhớ chiếc áo và chiếc khăn màu xanh lá cây và màu vàng đã có mặt ở sân vận động và tôi đã hỏi Gary Neville chuyện gì đang xảy ra. Anh ấy nói với tôi rằng người hâm mộ không hài lòng với chủ sở hữu. Đó là 17 năm trước".

"Chúng ta đang nói về cùng một thứ. Chúng tôi cần chấm dứt nó nếu muốn Man Utd trở lại nơi từng thuộc về".

Theo dõi Sports442 trên