sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tiền không phải vấn đề, Real Madrid dùng con số 1 tỷ euro giữ chân Vinicius

Thứ ba, 27/06/2023 10:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vinicius Junior được cho là sẽ ký hợp đồng gia hạn 5 năm với điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro với Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao Real Madrid, Vinicius Junior được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, giao kèo giữa gã khổng lồ Tây Ban Nha và chân sút người Brazil sẽ hết hạn vào năm 2024.

vinicius_real_madrid (1)
Real Madrid quyết định chi khủng để giữ chân sao trẻ bằng mọi giá

Theo nhiều nguồn tin trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 được cho là đã đàm phán hợp đồng với Los Blancos vào hồi tháng một, dẫu vậy, tờ Cadena SER của Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định rằng cả hai bên sẽ cùng nhau đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới ngay trong tuần này hoặc tuần sau.

Được biết, hợp đồng mới của tiền đạo 22 tuổi sẽ bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro và cầu thủ này cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ nếu anh giành được Quả bóng vàng trong khoảng thời gian khoác đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, Vinicius cũng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Real.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-05-16T093221.006 (1)
Real Madrid quyết định chi khủng để giữ chân sao trẻ bằng mọi giá

Hơn nữa, nguồn tin này cũng tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil cũng sẽ nhận thêm khoản tiền thưởng trung thành và nó sẽ được kích hoạt nếu anh lựa chọn ở lại câu lạc bộ cho đến khi kết thúc hợp đồng. Real Madrid đặt niềm tin rằng đây là một cách hiệu quả để ràng buộc 'tài sản lớn nhất' của họ trong trường hợp các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu đều đang có ý định nhòm ngó.

Hiện tại, Los Blancos vẫn đang tiếp tục thương thảo với siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe. Chính vì vậy, động thái mới mà Real dành cho Vinicius là để cho chân sút người Brazil cảm thấy mình không phải là quân bài dự bị cho cầu thủ của PSG trong tương lai. 

Ở mùa giải vừa qua, Vinicius tiếp tục là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất tại đội bóng chủ sân Bernabeu. Sao trẻ sinh năm 2000 đã ghi được 23 bàn thắng cùng 21 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo của Real Madrid. 

Theo dõi Sports442 trên