sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mikel Arteta: 'Màn trình diễn của anh ấy ở tuổi 21 thật điên rồ'

Thứ hai, 26/06/2023 14:25 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta đã ca ngợi Bukayo Saka sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này mùa trước, góp công lớn đưa Arsenal cán đích mùa giải ở vị trí thứ 2.

Arsenal đã có phần lớn thời gian của mùa giải trước đứng đầu bảng Premier League. Họ thậm chí còn được coi là ứng cử viên vô địch tại một thời điểm, nhưng cuối cùng Manchester City đã đánh bại họ.

Rất ít cầu thủ trên thế giới thi đấu nổi bật như Bukayo Saka ở tuổi 21. Sao trẻ của Arsenal là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất tại Premier League. Màn trình diễn của Saka cho câu lạc bộ chủ quản và tuyển Anh trong 2 năm qua là rất ấn tượng, đó là lý do vì sao cầu thủ này đã được Arsenal tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới

mikel arteta het loi khen ngoi bukayo saka
Mikel Arteta hết lời khen ngợi Bukayo Saka.

Bukayo Saka đã kết thúc mùa giải trước với 15 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường. Bukayo Saka cũng trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh gần đây khi ghi một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Bắc Macedonia.

Chia sẻ với Marca, khi được hỏi rằng liệu cầu thủ 21 tuổi này có tiêu tốn ít nhất 100 triệu bảng nếu các câu lạc bộ khác ký hợp đồng với Bukayo Saka vào lúc này hay không, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi không biết. Có những chiếc máy nhỏ nơi bạn nhập tất cả dữ liệu và biến số và chúng đưa ra mức giá cho bạn".

"Bukayo Saka rất giỏi và rất kiên định. Màn trình diễn và những con số của anh ấy ở tuổi 21 thật điên rồ. Anh ấy rất khao khát, anh ấy muốn cải thiện và anh ấy có một môi trường lý tưởng để đạt được điều đó".

cau thu tre nguoi anh dang vuon minh tro thanh ngoi sao hang dau
Cầu thủ trẻ người Anh đang vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu.

"Nếu anh ấy phải chọn điều gì đó, thì đó sẽ là khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu, và không nhiều người có được điều đó. Nếu bạn chỉ nhìn vào những cầu thủ chạy cánh phải và bỏ qua Lionel Messi, thì Bukayo Saka của Arsenal chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó".

HLV Mikel Arteta đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Bukayo Saka trong những năm qua, và người hâm mộ Arsenal tin rằng cầu thủ này sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong những mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên