sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man City đón nhận tổn thất nặng nề trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 26/06/2023 11:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man City đã bị giáng một đòn mạnh bởi thông tin ngôi sao Kevin De Bruyne sẽ không đủ sức để bắt đầu mùa giải tới sau chấn thương trong trận chung kết Champions League.

Mới đây, tờ Dailystar đã tiết lộ rằng ngôi sao trụ cột của Man City, Kevin de Bruyne sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải tới do chấn thương gân kheo mà chàng cầu thủ này gặp phải trong cuộc đối đầu với Inter Milan tại chung kết Champions League diễn ra vào ngày 11 tháng 6 vừa qua. 

Kevin de Bruyne Man City injured 061023 (2) (1)
Man City đón nhận tổn thất nặng nề trước thềm mùa giải mới

Trong chiến dịch vừa qua, chân sút người Bỉ đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa The Citizens giành được cú ăn ba lịch sử, tuy nhiên, anh buộc phải theo dõi phần lớn chiến thắng trước Inter Milan ở Istanbul từ băng ghế dự bị. 

Cũng theo các báo cáo, kết quả chụp phim cho thấy ngôi sao trụ cột của Man xanh đã bị rách gân khoeo cấp độ ba. Mặc dù vậy, Kevin de Bruyne sẽ không phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng chủ sân Etihad.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Pep Guardiola chắc chắn cũng sẽ phải đau đầu bởi theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 31 tuổi vẫn sẽ không thể góp mặt trong trận đối đầu với Arsenal tại Siêu cúp Anh diễn ra vào ngày 6 tháng 8 tới. Hơn nữa, chân sút 31 tuổi hiện vẫn bỏ ngỏ cơ hội ra sân tại Premier League mùa giải mới trên sân nhà trước Burnley vào ngày 12/8. 

2_FC-Internazionale-v-Manchester-City-FC-UEFA-Champions-League-Final-202223 (1)
Man City đón nhận tổn thất nặng nề trước thềm mùa giải mới

Tuy nhiên, các bác sĩ của câu lạc bộ lạc quan rằng De Bruyne sẽ trở lại sân cỏ cho trận đấu tiếp theo của họ vào ngày 16 tháng 8: Siêu cúp UEFA, nơi Man City sẽ đối đầu với đội vô địch Europa League là Sevilla tại Piraeus, Hy Lạp.

Đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng sẽ kết thúc tháng 8 bằng trận đấu khó khăn trên sân nhà trước đối thủ Newcastle và có chuyến làm khách trước đội bóng mới thăng hạng Sheffield United.

Mặc dù đã bước qua tuổi 31, tuy nhiên, Kevin de Bruyne vẫn đang rất sung sức và cho thấy phong độ vô cùng ổn định. Ở mùa giải trước, cầu thủ này đã đóng góp 10 bàn cùng 31 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trong màu áo The Citizens.

Theo dõi Sports442 trên