sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ian Darke: 'Anh ấy chính xác là những gì Man Utd cần'

Thứ ba, 27/06/2023 10:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bình luận viên Ian Darke đã khuyến khích Man Utd thúc đẩy và cố gắng đảm bảo một thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.

Bình luận viên Ian Darke nói với chuyên mục "ước mơ chuyển nhượng" của ESPNFC rằng Harry Kane đến Man Utd là thương vụ ông muốn xem nhất tại Premier League.

"Anh ấy chính xác là những gì Man Utd cần. 30 bàn thắng ở Premier League mùa trước, anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Tottenham, anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh, anh ấy đã đảm bảo các bàn thắng", Ian Darke nói.

man utd gap kho trong viec chieu mo harry kane
Man Utd gặp khó trong việc chiêu mộ Harry Kane.

Ian Darke tiếp tục nói thêm rằng, bản thân ông có niềm tin rằng việc chuyển đến Man Utd là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã ghi 41 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trên mọi đấu trường mùa trước, trong đó có cú đúp gần đây cho Tam Sư tại Old Trafford.

"Điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho Man Utd nếu họ có thể hoàn thành thỏa thuận. Đó là một nếu rất lớn, bởi vì Man Utd đã không giỏi trong việc thực hiện các thỏa thuận", Ian Darke nói thêm.

"Anh ấy có thể rời Tottenham với cái đầu ngẩng cao. Họ sẽ thúc đẩy món hời khó khăn nhất. Đó có phải là bước đi đúng đắn cho anh ấy không, tôi nghĩ là có".

Đồng nghiệp của Ian Darke, Craig Burley cũng kêu gọi Man Utd đưa ra lời đề nghị lớn cho Harry Kane khi Quỷ Đỏ khao khát có một tay săn bàn đẳng cấp trong mùa hè này.

hlv erik ten hag rat muon lam viec voi harry kane
HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với Harry Kane.

"Nếu câu lạc bộ này nghiêm túc, họ sẽ trả giá cho Kane. Bạn không thể mong đợi Rashford tiếp tục làm điều đó. Sancho sẽ không bảo đảm cho bạn nhiều bàn thắng và Antony cũng vậy", Craig Burley nói.

“Năm ngoái chúng tôi đã ngồi đây xem Wout Weghorst, nói về một con cá mắc cạn. Đó là bàn tay của Erik ten Hag".

Hiện tại, Man Utd được cho là không còn quan tâm tới Harry Kane nữa khi cho rằng mức giá mà Tottenham đưa ra là phi thực tế. Ngoài ra, chủ tịch của Gà Trống là Daniel Levy cũng không muốn bán cho một đội bóng trong nước.

Theo dõi Sports442 trên