sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Daley Blind kể tên các đồng đội thân thiết khi còn thi đấu cho Man Utd

Chủ nhật, 25/06/2023 23:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của Man Utd, Daley Blind đã kể tên những cầu thủ mà mình thân thiết nhất trong quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Daley Blind năm nay 33 tuổi và đã có quãng thời gian khoảng 4 năm thi đấu cho Man Utd sau khi gia nhập vào mùa hè năm 2014 ngay sau World Cup 2014 ở Brazil.

Hậu vệ người sinh năm 1990 được đưa về Man Utd bởi Louis van Gaal, người đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan ở giải đấu đó trước khi chuyển đến nắm quyền tai sân Old Trafford. 

daley blind da tung thi dau trong mau ao cua man utd
Daley Blind đã từng thi đấu trong màu áo của Man Utd.

Tại Man Utd, Daley Blind mang đến sự đa năng ấn tượng khi anh có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự trong thời gian dài. Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã suy nghĩ về thời gian của anh ấy ở Anh và kể tên những cái tên mình thân thiết khi còn khoác áo Quỷ Đỏ.

"Tôi thực sự thân thiết với một số cầu thủ, chẳng hạn như Chris Smalling là đồng đội của tôi ở phía sau", Blind bắt đầu khi phát biểu trên podcast chính thức của Man Utd.

"Jesse Lingard là một chàng trai thực sự hài hước, Marcus Rashford vừa mới gia nhập đội một, tất nhiên là Fosu-Mensah ở đó, một chàng trai Hà Lan, Memphis Depay cũng ở đó một thời gian".

Tuy nhiên, thật bất ngờ, Daley Blind tiết lộ rằng bản thân mình không thực sự xây dựng mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ bên ngoài Carrington nhưng vẫn thân thiết với Andy Walling, nhà vật lý trị liệu cho đội một của Man Utd. 

"Tôi nghĩ tôi rất thân, tôi rất tốt với bất kỳ ai trong phòng thay đồ, nhưng không đặc biệt thân thiết với ai đó bên ngoài sân cỏ", Blind nói thêm.

cau thu nguoi ha lan tung co quang thoi gian lam viec voi hlv erik ten hag
Cầu thủ người Hà Lan từng có quãng thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag.

"Tôi đã có Andy (Walling) nhà vật lý trị liệu, anh chàng mát-xa, tôi vẫn liên lạc với anh ấy, anh ấy là một người thực sự tốt".

Daley Blind rời Man Utd vào năm 2018 sau 2 mùa giải dưới thời Jose Mourinho, người được đưa về nắm quyền để thay thế cho Louis van Gaal.

Sau đó, Daley Blind quay trở về Hà Lan để thi đấu trong màu áo của Ajax, nơi cầu thủ này làm việc dưới quyền của Erik ten Hag cho đến khi chiến lược gia này gia nhập Man Utd với tư cách là HLV trường vào năm ngoái. 

Daley Blind sau đó cũng có bước chuyển mình khi rời Ajax để cập bến Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên