sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Diogo Jota 'ngán ngẩm' khi liên tiếp phải đụng độ Real Madrid

Thứ hai, 26/06/2023 11:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền đạo Diogo Jota của Liverpool đã bày tỏ sự thất vọng khi phải đối đầu với Real Madrid ở UEFA Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp.

Diogo Jota gia nhập Liverpool từ Wolves vào năm 2020, và là một phần trong đội hình của Liverpool để thua Real Madrid trong trận chung kết UEFA Europa League năm 2022, và ở tứ kết và vòng 16 đội lần lượt vào năm 2021 và 2023.

Phát biểu với tạp chí FourFourTwo, Diogo Jota cho biết: "Họ [Real Madrid] bằng cách nào đó có thể đứng thứ 3 trong nhóm [UEFA Champions League] của họ và vẫn cản đường chúng tôi. Kể từ khi tôi đến Liverpool, tôi luôn bị Real Madrid loại, vì vậy hy vọng họ không ở đó [tại UEFA Europa League] mùa tới".

diogo jota am anh voi viec bi loại boi real madrid
Diogo Jota ám ảnh với việc bị loại khỏi Real Madrid.

Digo Jota thừa nhận rằng chơi ở UEFA Europa League là một sự “hạ cấp” đối với Liverpool, đội đã không thể cán đích trong top 4 Premier League mùa trước lần đầu tiên kể từ 2015/16.

Tuy nhiên, anh khẳng định rằng  Liverpool sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng tại UEFA Europa League, giải đấu mà họ đã lên ngồi lần cuối cùng vào năm 2016 dưới thời Jurgen Klopp.

"Tôi đã chơi ở UEFA Europa League trước đây với Wolves", Diogo Jota nói. 

"Mặc dù người hâm mộ đã quen với việc chơi ở UEFA Champions League hàng năm và nó sẽ cảm thấy như bị hạ cấp, nhưng đây vẫn là một giải đấu danh giá. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được nó".

Diogo Jota cũng tiết lộ bí mật đằng sau những pha ghi bàn cuối mùa của anh ấy cho Liverpool, và Karim Benzema chính là người đã truyền cảm hứng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

cau thu nguoi bo dao nha noi dua rang, hy vong real madrid se khong phai xuong choi o europa league mau toi
Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói đùa rằng, hy vọng Real Madrid sẽ không phải xuống chơi ở Europa League mùa tới.

"Tôi chưa bao giờ ghi bàn với đôi giày trước đó và đó là một vấn đề tâm lý nếu bạn là một tiền đạo. 'Có lẽ đó là đôi giày mà tôi cần phải thay đổi'," Diogo Costa cho biết

"Sau đó, bạn ghi bàn và mọi thứ đều ổn. Tôi nhớ Karim Benzema cũng mang những chiếc đó, thật khó để tranh luận khi bạn ghi bàn".

Diogo Jota là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool và là cái tên được đánh giá cao nhất ở khoản rê bóng và chọn vị trí của mình. Trong bối cảnh Roberto Firmino đã chia tay The Kop, Jota rất có thể sẽ được ra sân đá chính nhiều hơn nữa trong mùa bóng tới. 

Theo dõi Sports442 trên