sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Chelsea hoàn tất thỏa thuận cá nhân, phát nổ 'bom tấn' Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 27/06/2023 11:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin, Chelsea đã đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ ngôi sao Moises Caicedo bên phía Brighton.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao của Brighton, Moises Caicedo. Tuy nhiên, The Blues được cho là cần phải đáp ứng một khoản phí khổng lồ nếu họ muốn đưa chân sút người Ecuador về Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

moises-caicedo (1)
Chelsea đã đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ ngôi sao Moises Caicedo bên phía Brighton.

Được biết, đội bóng phía Tây London xem Caicedo là mục tiêu hàng đầu để nhằm gia cố tuyến giữa sau khi nhiều ngôi sao của đội bóng như Mason Mount hay Ruben Loftus-Cheek có thể sẽ nói lời chia tay với Chelsea ngay trong hè này. 

Hiện tại, The Blues đã thống nhất các thỏa thuận cá nhân với chân sút 21 tuổi, qua đó tiến gần hơn một bước trong việc sớm sở hữu chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge dự kiến cũng sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Brighton vốn được biết đến là đội bóng vô cùng khó tính và nhất quyết không chịu thay đổi mức giá ban đầu đã đưa ra. 

b25lY21zOjlhNjlmMmU1LWM4MGEtNGI1NS05MTJiLTU3MzY3ZWM0YmRkNToyYzE3NzM2NC0zM2Q3LTRiNzQtYmZkYi1jYTU2M2UwOTIyNmY= (1)
Chelsea đã đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ ngôi sao Moises Caicedo bên phía Brighton.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, vào hồi đầu tháng 6, "Chim mòng biển" đã nói lời từ chối với lời đề nghị 60 triệu bảng của Chelsea. Lập trường của Brighton cũng nêu ra rất rõ ràng rằng họ chỉ nhả tiền vệ trụ cột của mình nếu nhận được khoản tiền từ 80 đến 100 triệu bảng. 

Tuyển thủ 32 tuổi người Ecuador gia nhập Brighton từ Independiente del Valle vào năm 2021 và được cho Beerschot mượn ở mùa giải 2021-22. Dẫu vậy, dưới thời hai vị chiến lược gia Potter và Roberto De Zerbi mùa trước, Caicedo đã nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngoài Chelsea, hai gã khổng lồ khác của đấu trường Premier League là Arsenal và Man United cũng đang trong cuộc đua theo đuổi chữ ký của Caicedo. Dẫu vậy, với khả năng tài chính mạnh mẽ, Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở phi vụ bom tấn này.

Theo dõi Sports442 trên