sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Man City đặt giá cho Declan Rice, Arsenal chuẩn bị động thái đáp trả

Thứ ba, 27/06/2023 08:54 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man City mới đây đã ra giá chính thức cho Declan Rice và Arsenal chuẩn bị có những động thái đáp trả bằng việc gửi lời đề nghị thứ 3 tới West Ham.

Man City đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice thông qua việc gửi giá thầu chính thức tới West Ham. Theo nhà báo David Ornstein, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đề xuất thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí. Mức giá này được đưa ra sau khi giá thầu thứ 2 của Arsenal là 75 triệu bảng cộng 15 triệu bảng phụ phí bị từ chối vào tuần trước.

Theo chuyên gia chuyển nhượng, Arsenal được cho sẽ ngay lập tức đáp trả bằng việc cải thiện lời đề nghị của mình sau khi bị từ chối trước đó.

declan rice duoc ca man city lan arsenal quan tam
Declan Rice được cả Man City lẫn Arsenal quan tâm.

"Được biết Arsenal sẽ phản hồi đề nghị chính thức được Man City gửi cho thương vụ Declan Rice", Fabrizio Romano cho biết.

"Arsenal sẽ đấu thầu lại sau 2 đề xuất bị từ chối trong những tuần gần đây. Họ không bỏ cuộc ở giai đoạn này. Cả Man City và Arsenal đều có kế hoạch đấu thầu Rice trong tuần này".

West Ham định giá Declan Rice ở mức 100 triệu bảng và với lời đề nghị vừa qua thì có thể thấy, Man City đã không chạm được với điều đó. Một số nguồn tin cho biết rằng, The Hammers đã có ý định từ chối lời đề nghị của The Citizens 

Ngoài ra, lời đề nghị thứ 3 của Arsenal cho Declan Rice được cho là sẽ gần với mức định giá 100 triệu bảng của West Ham. Cấu trúc thanh toán cũng đang nổi lên như một yếu tố quan trọng, với việc The Hammers muốn phần phí đảm bảo cho thương vụ này sẽ được trả thành 2 đợt trước năm 2025.

cau thu nguoi anh muon thi dau o uefa champions league mua toi
Cầu thủ người Anh muốn thi đấu ở UEFA Champions League mùa tới.

Declan Rice đã được liên kết chặt chẽ với Arsenal kể từ trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa và đây cũng là mục tiêu số một của Mikel Arteta hè này nhưng một thỏa thuận vẫn chưa được ký kết.

Trong khi đó, Man City đã mất Ilkay Gundogan, với việc Barcelona xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng với tuyển thủ Đức với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng đối mặt với nguy cơ về sự ra đi của Bernardo Silva trong khi tương lai của Kalvin Phillips đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Man City sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng với Mateo Kovacic từ Chelsea với giá 25 triệu bảng nhưng vẫn muốn tăng cường khu trung tuyến bằng cách ký hợp đồng với Declan Rice. 

Theo dõi Sports442 trên