sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dimitar Berbatov: 'Cậu ấy cần ở lại Man Utd và cố gắng trở nên tốt hơn'

Thứ hai, 26/06/2023 09:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Dimitar Berbatov cho rằng, David De Gea hoàn toàn có thể trở nên tốt hơn trong màu áo của Man Utd cũng như đây chưa phải là vị trí cần phải thay thế quá cấp bách.

David De Gea đã được liên kết chặt chẽ với việc rời Old Trafford khi hợp đồng hiện tại của anh với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối tháng này. 

Erik ten Hag thừa nhận vào cuối mùa giải rằng ông muốn cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại nhưng có nhiều khả năng De Gea sẽ ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới vào mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan cũng nói rõ ràng, ngay cả khi ký hợp đồng mới thì thủ môn sinh năm 1990 này cũng không được đảm bảo suất bắt chính.

dimitar berbatov cho rang david de gea hoan toan co the cai thien
Dimitar Berbatov cho rằng, David De Gea hoàn toàn có thể cải thiện.

HLV Erik ten Hag nói rằng, những đội bóng lớn như Man Utd cần phải có sự cạnh tranh ở mọi vị trí để thúc đẩy lẫn nhau cùng cố gắng. 

Trong khi David De Gea đã trở thành trụ cột của Man Utd trong hơn một thập kỷ và giành giải thưởng Găng tay vàng mùa trước, thủ môn này bắt đầu phải nhận những lời chỉ trích thường xuyên vì những sai lầm nghiêm trọng và không phù hợp với phong cách chơi bóng của Erik ten Hag.

Nhưng cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov cảm thấy De Gea xứng đáng được tôn trọng hơn và hy vọng thủ môn này sẽ ở lại Old Trafford mùa tới và chứng minh rằng những lời chỉ trích đó là sai. 

"Dựa trên những gì anh ấy đã cống hiến cho câu lạc bộ trong thập kỷ qua và hơn thế nữa, tôi không tin rằng anh ấy nhận đủ công lao cho tất cả những gì anh ấy đã làm", Dimitar Berbatov nói với Betfred.

thu thanh nguoi tay ban nha khong phai la mau phu hop voi triet ly cua erik ten hag
Thủ thành người Tây Ban Nha không phải là mẫu phù hợp với triết lý của Erik ten Hag.

"Mọi người đều phạm sai lầm và David là một trong những thủ môn giỏi nhất trong mười năm qua".

"Việc phạm sai lầm là điều bình thường và tôi không tin rằng nhiều người nhớ tất cả những điều tuyệt vời mà anh ấy đã làm cho Man Utd và cuối cùng, tôi không tin anh ấy nhận được đủ sự tôn trọng".

"Tôi nghĩ cậu ấy cần ở lại Man Utd và cố gắng trở nên tốt hơn so với mùa giải trước. Mọi người đều tập trung vào việc liệu cậu ấy có đủ giỏi trong việc sử dụng bóng bằng chân hay không và rõ ràng đó là lĩnh vực cậu ấy cần cải thiện, nhưng theo tôi, cậu ấy cần ở lại".

"Nếu David và HLV trưởng quyết định chia tay, thì sẽ luôn có lúc trong sự nghiệp của bạn xuất hiện thử thách mới, điều đó cho phép bạn bắt đầu lại như mới và nó làm mới bạn. Đây có thể là trường hợp, nhưng chúng ta chỉ cần chờ để tìm hiểu".

Theo dõi Sports442 trên