sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhà Glazer bối rối trước giá thầu mua lại Man Utd của đối tác

Thứ ba, 28/03/2023 21:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ ESPN, giá thầu sửa đổi của các đối tác muốn mua lại Man Utd, trong đó bao gồm cả Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đều không đạt được mong muốn của nhà Glazer.

Các bên quan tâm tới việc sở hữu Man Utd đã nộp đề nghị thứ hai vào tuần trước, bao gồm từ các nhà thầu công khai Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, Sir Jim Ratcliffe và Thomas Zilliacus.

Các nguồn tin đã tiết lộ với ESPN rằng giá thầu từ Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe đã tăng lên khoảng 4,5 tỷ bảng nhưng vẫn thấp hơn giá yêu cầu khoảng 6 tỷ bảng mà nhà Glazer đưa ra. Thế nhưng, vẫn có một niềm tin lớn rằng giới chủ hiện tại của Man Utd sẽ chấp nhận thỏa hiệp với một mức giá phù hợp hơn.

chua co ben nao dap ung duoc muc gia ma nha glazer mong muon
Chưa có bên nào đáp ứng được mức mà nhà Glazer mong muốn.

Sau vòng chào giá mới nhất, các nhà thầu đang chờ đợi thông tin từ Raine Group, ngân hàng Hoa Kỳ đang làm việc với nhà Glazer, về giai đoạn tiếp theo của quy trình sẽ như thế nào. Rất có thể vòng chào giá thứ 3 sẽ được triển khai trong trường hợp nhà Glazer không lựa chọn bán cho đối tác nào.

Các cầu thủ của Man Utd cũng đang rất chờ đợi vào diễn biến của thương vụ này bởi nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột, trong đó có Marcus Rashford. Chưa kể là kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ có những tác động nhất định dù bất cứ ai trở thành chủ mới của Quỷ Đỏ, theo tiết lộ của ESPN.

Trong khi đó, nguồn tin từ Old Trafford cho biết đã có những lo ngại rằng những chủ sở hữu mới có thể sẽ thực hiện những thay đổi đáng kể đối với cấu trúc của CLB, điều này có thể gây "nguy hiểm" cho giai đoạn tái thiết tiếp theo của HLV Erik ten Hag. Tấm gương về việc đổi chủ của Chelsea còn đó và đương nhiên không ai muốn tình huống tương tự xảy ra.

sheikh jassim bin hamad al thani mua man utd
Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc sở hữu Man Utd.

Tuy nhiên trước đó đã có những thông tin cho rằng bất kể chủ mới của Man Utd là ai, họ đều sẽ cam kết ủng hộ HLV Erik ten Hag một cách hoàn toàn. Thậm chí còn sẵn sàng "trói chân" vị chiến lược gia người Hà Lan thêm nhiều năm nữa sau những gì đã làm được cho Quỷ Đỏ kể từ khi nắm quyền tại Old Trafford.

Các nguồn tin đã nói với ESPN rằng HLV Erik ten Hag rất muốn tăng cường hơn nữa chất lượng đội hình của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Một tiền đạo đẳng cấp được đưa về trước chuyến du đấu tới Mỹ vào tháng 7 sẽ là ưu tiên số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên