sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Những bến đỗ 'tiềm năng' ở mùa hè tới cho Victor Osimhen

Thứ hai, 27/03/2023 15:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tương lai của Victor Osimhen chắc chắn sẽ trở nên cực kỳ nóng bỏng ở kỳ chuyển nhượng hè tới và cầu thủ người Nigeria đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm.

Tương lai của Victor Osimhen ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây chắc chắn sẽ là cực kỳ nóng bỏng khi tiền đạo người Nigeria đang thu hút sự quan tâm của hàng loại các đội bóng lớn ở châu Âu. Cầu thủ người Nigeria đã đóng góp tới 25 pha lập công của Napoli tính ở đấu trường Serie A và UEFA Champions League

Tờ Il Mattino mới đây đưa tin, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã ra giá 150 triệu bảng cho Victor Osimhen và sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào trả thấp hơn con số đó. 

victor osimhen la mon hang hot tren ttcn
Victor Osimhen là 'món hàng hot' trên TTCN.

Ngoài ra, đội bóng thành Naples sẽ cố gắng cung cấp cho Victor Osimhen một bản hợp đồng mới và vẫn có trường hợp cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại với sân Diego Armando Maradona. Tuy nhiên, nên nhớ rằng nếu như xét về mặt tài chính, Napoli sẽ không thể đáp ứng mức yêu cầu lương thưởng hậu hĩnh cho Osimhen như các đội bóng khác tại La Liga hay Premier League

Trong bối cảnh đó, Victor Osimhen sẽ đứng trước nhiều lựa chọn nhưng không phải bến đỗ nào cũng là phù hợp với chân sút sinh năm 1998 này.

Manchester United

Manchester United có lẽ là đội bóng được liên kết chặt chẽ và liên tục với Victor Osimhen trong quãng thời gian vừa qua. Quỷ đỏ cũng xác định mục tiêu số 1 của họ ở kỳ chuyển nhượng hè tới là một trung phong đẳng cấp. 

victor osimhen duoc lien ket chat che voi man utd
Victor Osimhen được liên kết chặt chẽ với Man Utd.

Nếu như tới với Manchester United, Victor Osimhen gần như chắc chắn sẽ ngay lập tức được lựa chọn đá chính bởi Quỷ Đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với Anthony Martial khi cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng không có ý định sẽ gắn bó lâu dài với Wout Weghorst.

Chưa kể, với một hệ thống như HLV Erik ten Hag đang xây dựng cùng môi trường bóng đá Anh, bộ kỹ năng của Victor Osimhen được đánh giá là cực kỳ phù hợp và cầu thủ người Nigeria có khả năng sẽ là nhân tố đưa Manchester United cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Paris Saint Germain

neu mbappe ra di, psg co the se nham toi viec chieu mo osimhen
Nếu Mbappe ra đi, PSG có thể sẽ nhắm tới việc chiêu mộ Osimhen. (Ảnh: FootballTransfers)

Paris Saint-Germain cũng sẽ là một bến đỗ tiềm năng khác dành cho Victor Osimhen. Trong trường hợp Kylian Mbappe rời sân Công viên các Hoàng tử cùng với việc Lionel Messi quyết định không gia hạn hợp đồng, rất có thể đội bóng nước Pháp sẽ xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Osimhen.

Đó là chưa kể, đã có những thông tin cho rằng Paris Saint Germain đã không còn mặn mà gia hạn hợp đồng với Neymar. Nguy cơ mũi đinh ba Mbappe - Messi - Neymar tan vỡ rõ ràng là rất lớn, nhất là sau khi đội bóng của họ bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League .

Real Madrid

osimhen cung co the la muc tieu thay the dai han cho benzema
Osimhen cũng có thể là mục tiêu thay thế dài hạn cho Benzema. (Ảnh: Goal)

Mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng nước Pháp vẫn luôn là Kylian Mbappe nhưng rõ ràng, nếu như tiền đạo này tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain thì Real Madrid sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. 

Chưa kể, Los Blancos cũng đang rất cần một cách tên để dần thay thế cho chân sút "lão tướng" Karim Benzema trong tương lai. Ở bối cảnh đó, rõ ràng Real Madrid hoàn toàn có thể chiêu mộ Victor Osimhen. 

Mới đây, tờ Calciomercato đã tiết lộ rằng, Real Madrid thực sự quan tâm tới việc ký hợp đồng với Victor Osimhen. Rõ ràng chuyển tới Los Blancos là một bước tiến lớn với tiền đạo người Nigeria khi cầu thủ này sẽ trở thành cái tên quan trọng nắm giữ vị trí chủ chốt trong đội hình của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên