sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man City 'lo sốt vó' với tình hình chấn thương của trụ cột

Thứ ba, 28/03/2023 19:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Khả năng ra sân của chân sút chủ lực người Na Uy trong trận "đại chiến" với Liverpool tới đây vẫn còn đang bỏ ngỏ và trong trường hợp xấu nhất xảy ra, đó sẽ là tổn thất lớn với Man City.

Vừa qua, Erling Haaland đã phải xin rút lui khỏi ĐTQG Na Uy ở đợt tập trung mới đây để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024 vì chấn thương. Theo HLV trưởng của Na Uy là Stale Solbakken, tiền đạo sinh năm 2000 này đã rời đi với một trạng thái "vô cùng thất vọng".

Haaland đã ở cùng với nhà trị liệu thể thao Mario Pafundi trong khi làm nhiệm vụ quốc tế. Mục đích của điều này để quản lý mọi vấn đề về thể lực cũng như chấn thương đang diễn ra với tiền đạo người Na Uy và cặp đôi này được cho là đã bay trở lại Vương quốc Anh vào Chủ nhật.

erling haaland dang chay dua voi thoi gian de kip tro lai
Erling Haaland đang chạy đau với thời gian để kịp trở lại.

Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tiến hành kiểm tra tình hình của Erling Haaland trước khi đưa ra quyết định có điền tiên tiền đạo người Na Uy vào danh sách đội hình xuất phát đối đầu với Liverpool tại Premier League hay không. Tuy nhiên, cha của Haaland vẫn đang cảm thấy nghi ngờ về việc xuất trận của con trai mình

Alfie Haaland nói: "Bạn không thể không tập luyện trong hai tuần và sau đó nhảy ngay vào một cuộc chiến. Phải có một sự tiến triển nhất định. Đó là về cách Erling phản ứng với việc điều trị trong vài ngày tới".

Erling Haaland sẽ không vội vàng trở lại với chấn thương của mình bởi còn nhớ trong quãng thời gian thi đấu cho Dortmund, cầu thủ người Na Uy đã phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

"Haaland được tạo nên từ những thứ khác nhau – anh ấy là một tảng đá, một người Viking,” Rodri nói.

"Hy vọng chấn thương của anh ấy không có gì".

pep guardiola to ra vo cung lo lang truoc tinh hinh cua tien dao nguoi na uy
Pep Guardiola tỏ ra vô cùng lo lắng trước tình hình của tiền đạo người Na Uy.

"Anh ấy đang có được một hiệu suất làm bàn ấn tượng. Đây là năm đầu tiên của anh ấy và anh ấy vẫn đang thích nghi. Thật đáng kinh ngạc với những con số mà anh ấy có".

Man City sẽ hy vọng thời gian dành của Mario Pafundi đã được đền đáp, đặc biệt là trong bối cảnh Phil Foden sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần sau ca phẫu thuật cắt ruột thừa. Điều đó sẽ khiến Foden bỏ lỡ cả hai trận tứ kết UEFA Champions League với Bayern Munich cũng như tới bảy trận đấu quan trọng của giải đấu và trận bán kết FA Cup với Sheffield United.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên