sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Man Utd đưa ra quyết định về tương lai của 'bom xịt' 73 triệu Bảng

Thứ tư, 26/04/2023 11:49 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Ben Jacobs, Man Utd không có kế hoạch bán chân chạy cánh người Anh là Jadon Sancho mặc dù cầu thủ này đang thể hiện không tốt tại sân Old Trafford.

Mặc dù được Man Utd săn đón trong vài mùa giải trước khi chính thức chuyển tới Old Trafford với giá 73 triệu bảng (Sky Sports) vào năm 2021, Jadon Sancho đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League

Cầu thủ này cũng không có được suất đá chính thường xuyên trong đội hình của HLV Erik Ten Hag bởi rõ ràng màn thể hiện của Jadon Sancho là không đúng với kỳ vọng.

jadon sancho chua the hien dung ky vong
Jadon Sancho chưa thể hiện đúng kỳ vọng.

Jadon Sancho một trong những cầu thủ có giá trị nhất của Man Utd nhưng lại thi đấu kém hiệu quả sau khi chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 69 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là lý do vì sao gần đây đã có những đồn đoán rằng, Quỷ Đỏ có thể xem xét bán Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, theo nhà báo Ben Jacobs, HLV Erik ten Hag hiện không có ý định cho việc sẽ để cầu thủ 23 tuổi rời Old Trafford, mặc dù các kế hoạch trong tương lai có thể thay đổi tùy thuộc vào những gì xảy ra ở kỳ chuyển nhượng tới.

"Tôi biết chúng ta đã nghe rất nhiều tin đồn về việc Man Utd muốn thu về ngân sách chuyển nhượng để đầu tư vào đội hình bởi vì rõ ràng họ sẽ phải chi một số tiền lớn nhất là sau khi mục tiêu tiền đạo được xác định rõ ràng. Nhưng tôi không nghĩ đó là trường hợp của Jadon Sancho vào thời điểm này", Jacobs nói với GiveMeSport.

"Sancho đã được đặt ra một thách thức rõ ràng để có được thời gian thi đấu ổn định, giữ thể lực và trở lại phong độ tốt nhất cũng như xứng đáng với mức giá của anh ấy. Sau một khoảng thời gian dài hơn một chút, mọi thứ sẽ được đánh giá lại một lần nữa trong tương lai".

neu sancho thi dau dung dang cap, man utd se co mot mui khoan vo cung loi hai
Nếu Sancho thi đấu đúng đẳng cấp, Man Utd sẽ có một "mũi khoan" vô cùng lợi hại.

Jadon Sancho là cầu thủ có tài năng nhưng lại bị đánh giá là có tâm lý thi đấu yếu kém và thực tế đã điều đó đã được nhìn thấy ở trên sân. Cầu thủ người Anh cũng đã có quãng thời gian tập huấn để cải thiện điều này cũng như thể lực của mình nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự có tiến triển tốt. 

Rất có thể Jadon Sancho cũng sẽ tiếp tục có quãng thời gian cải thiện bản thân trong trường hợp tương lai được đảm bảo tại Man Utd. Còn nhớ Marcus Rashford đã tiến bộ thần tốc ra sao sau khi luyện tập với giáo án khắc nghiệt ở mùa hè năm ngoái. Rõ ràng là Sancho có thể làm điều tương tự. 

Về mục tiêu tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây, Man Utd đã được liên kết chặt chẽ với hai cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen. Nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì thực sự chắc chắn và Quỷ Đỏ vẫn còn đang phải chờ đợi trong bối cảnh thương vụ đổi chủ chưa có gì rõ ràng.

Theo dõi Sports442 trên