sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Ryan Mason phá vỡ sự im lặng sau khi được Tottenham bổ nhiệm

Thứ tư, 26/04/2023 09:46 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau khi được Tottenham bổ nhiệm, Ryan Mason đã phá vỡ sự im lặng của mình và nói rằng đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu tới đây với Man Utd.

Cựu tiền vệ Ryan Mason đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tottenham sau khi Cristian Stellini bị sa thải. Trận thua được gọi là "nhục nhã" với tỉ số 1-6 trước Newcastle cuối tuần trước chính là "giọt nước tràn ly".

Đây cũng là lần thứ hai mà Ryan Mason được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tottenham, trước đó cựu tiền vệ này cũng đã đảm nhận vai trò tương tự khi Jose Mourinho bị sa thải vào năm 2021.

ryan mason tren san tap cua tottenham
Ryan Mason đã có buổi tập đầu tiên với Tottenham trên cương vị mới.

"Tôi đã sẵn sàng cho thử thách và biết ý nghĩa của việc đại diện cho CLB", Mason viết trên Twitter.

"Tôi chưa bao giờ coi thường mối liên hệ mà tôi có với những người hâm mộ đáng kinh ngạc của chúng tôi và sẽ làm việc không ngừng nghỉ với các cầu thủ và nhân viên để đảm bảo rằng với tư cách là một tập thể, chúng tôi luôn chiến đấu vì đội bóng này".

"Đã đến lúc chuẩn bị và tập trung toàn bộ năng lượng của chúng ta vào trận đấu hôm thứ Năm".

Cựu tiền vệ 31 tuổi này đã bắt đầu buổi tập với Tottenham vào hôm qua, và đã được nhìn thấy tại khu tập luyện của Gà Trống để thảo luận với Harry Kane, cùng những cầu thủ khác của đội bóng.

Trở lại câu lạc bộ cũ của mình với tư cách là huấn luyện viên đội trẻ sau khi giải nghệ vào năm 2018, Mason được Antonio Conte đôn lên đội một, trước khi làm trợ lý cho Cristian Stellini trong 4 trận đấu.

tottenham da phai nhan that bại 0-2 truoc man utd o luot di tren san old trafford
Tottenham đã phải nhận thất bại 0-2 trước Man Utd ở lượt đi trên sân Old Trafford.

Trong thời gian làm huấn luyện viên tạm quyền trước đây, Ryan Mason đã thắng 3 và thua 2 trong 5 trận dẫn dắt Tottenham tại Premier League, cũng như nhận thất bại trong trận chung kết Carabao Cup trước Man City.

Ở mùa giải năm nay, Ryan Mason sẽ có tối đa 6 trận đấu nằm quyền với việc Tottenham đang tìm cách giành một suất tham dự UEFA Champions League. Gà Trống sẽ phải vượt qua những đối thủ như Man Utd, Newcastle, Brighton và Liverpool để làm điều đó. Rõ ràng lịch thi đấu của đội bóng này là cực kỳ nặng.

Trận đấu giữa Tottenham vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ được diễn ra trên SVĐ Tottenham Hotspur Stadium vào lúc 02h15 ngày 28/04 (Giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên