sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Frank Lampard nói lời thật lòng về đối thủ sắp tới của mình

Thứ tư, 26/04/2023 11:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiếp đón Brentford trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 33 Premier League, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ thật lòng về đối thủ của mình trong buổi họp báo trước trận đấu.

Chelsea sẽ có màn tiếp đón Brentford trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn đối với đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Khi được hỏi về đối thủ của mình trận này, chiến lược gia người Anh đã nói lời thật lòng: "Tôi đã rất ấn tượng với mọi thứ. Sự ổn định, một HLV thực sự giỏi và sự nhất quán trong đội hình để vượt qua những thời điểm khó khăn mà bạn gặp phải".

frank lampard doi mat voi nhieu thach thuc tai chelsea
Frank Lampard đối mặt với nhiều thách thức tại Chelsea.

"Họ có sự rõ ràng về cách họ muốn chơi, một ý tưởng thực sự rõ ràng về việc chuyển nhượng trong việc tìm kiếm người phù hợp với lối chơi".

Đối mặt với câu hỏi về Mauricio Pochettino sau những tin đồn gần đây, Frank Lampard nói thẳng: "Tôi sẽ không tham gia vào bất kỳ cuộc nói chuyện nào về người quản lý trong tương lai vì tất cả chỉ là suy đoán như bạn nói. Đơn giản như thế".

Khi được phóng viên hỏi mùa giải đã kết thúc với Chelsea phải không, chiến lược gia người Anh đã có những lời đáp trả đanh thép: "Nếu bạn muốn nghĩ vậy, ừ, nhưng đối với tôi thì không".

"Tôi là HLV của Chelsea, tôi có mối liên kết lớn với CLB này, có niềm tự hào và các cầu thủ cũng vậy. Nếu bạn muốn đi theo con đường của mình, nó đã kết thúc. Còn con đường của tôi, nó hoàn toàn chưa kết thúc".

"Cuộc chạy đua thực sự khó khăn, không có nghi ngờ gì về điều đó. Mối quan tâm của tôi là xem các cầu thủ phản ứng thế nào với các trận đấu. Luôn có sự khó khăn ở mọi cuộc đối đầu, tôi hiểu điều đó và các cầu thủ phải hiểu điều đó".

chelsea dang the hien rat dang that vong o mua giai nam nay
Chelsea đang thể hiện rất đáng thất vọng ở mùa giải năm nay.

Sự khó khăn đối với Frank Lampard trong lần quay trở lại này là cực kỳ lớn. Chiến lược gia người Anh đã thua trong cả 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường dưới cương vị là HLV tạm quyền của The Blues. Việc có ít thời gian làm quen với đội và phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cũng là thách thức với Lampard.

"Lịch thi đấu luôn đầy thách thức, tôi biết điều đó khi đến", Lampard chia sẻ.

"Đó là một thách thức trong việc cố gắng làm việc với các cầu thủ, tận mắt chứng kiến ​​họ, bạn không thể đưa ra quá nhiều phán đoán trước".

"Tất nhiên, các trận đấu diễn ra dày đặc và nhanh chóng và chúng tôi phải suy nghĩ rất nhiều về yếu tố thể lực. Tôi nghĩ rằng luôn có rất nhiều thách thức".

"Bóng đá là những thử thách và bạn phải đối đầu trực tiếp với chúng"

Theo dõi Sports442 trên