sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tâm thư đầy xúc động của Lisandro Martinez sau chấn thương

Chủ nhật, 16/04/2023 17:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ người Argentina sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Sevilla ở tứ kết lượt đi UEFA Europa League.

Lisandro Martinez đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford sau khi chuyển đến mùa hè từ Ajax. Nhưng Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla ở tứ kết lượt đi UEFA Europa League.

Trung vệ này sau đó cũng đã phá vỡ sự im lặng về chấn thương của mình bằng một thông điệp đầy cảm xúc trên mạng xã hội: "Tôi không thể tưởng tượng rằng mùa giải đặc biệt này sẽ kết thúc theo cái cách như vậy".

lisandro martinez se bo lo phan con lai cua mua giai
Lisandro Martinez sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

"Nhưng đôi khi có những trở ngại trên đường đi mà bạn cần phải vượt qua để trở nên mạnh mẽ hơn và học hỏi từ chúng. Tôi biết rằng trong một thời gian rất ngắn nữa, tôi sẽ trở lại để làm nhiều thứ hơn nữa, đồng thời tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho tất cả các đồng đội của mình đạt được các mục tiêu".

"Những tin nhắn và tất cả tình cảm mà tôi nhận được từ mọi người thật tuyệt vời, chúng đã tiếp thêm sức mạnh và động viên cho tôi vào thời điểm khó khăn này. Cảm ơn tất cả các bạn, lời cảm ơn gửi từ trái tim đến tất cả mọi người".

Thiếu vắng Lisandro Martinez sẽ là sự khó khăn cực kỳ lớn với Man Utd và đã có rất nhiều lo ngại cho hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ khi mà cả Raphael Varane cũng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

raphael varane cung se phai ngoi ngoai khoang 3 tuan
Raphael Varane cũng sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã cảnh báo rằng ông sẽ không chấp nhận bất kỳ lời bào chữa nào từ những cầu thủ chưa sẵn sàng thi đấu ngay lập tức: "Chúng tôi có một đội. Vì vậy bây giờ khi cơ hội của họ đến, bạn phải thể hiện và đóng góp cho đội, bạn phải sẵn sàng. Đó là những gì chúng tôi mong đợi và đó là những gì chúng tôi yêu cầu".

"Nếu bạn muốn tìm lý do, bạn phải tìm một CLB  khác. Khi thời điểm đến, bạn phải đóng góp và đó là những gì chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi phải thích nghi trong đội hình, đó cũng là những gì chúng tôi đã làm trước Sevilla".

"Bạn cần một cách tiếp cận chiến thuật để giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi gặp chấn thương, án treo giò, vì vậy chúng tôi phải thích nghi với mọi đội hình".

Theo dõi Sports442 trên