sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Croatia

Thứ hai, 26/06/2023 12:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Josko Gvardiol và giờ đây mọi thứ phụ thuộc vào việc chốt giá với Rb Leipzig.

Man City đang muốn tiếp tục nâng cấp hàng thủ của mình trong kỳ chuyển nhượng hè này cũng như để chuẩn bị cho sự ra đi của một số các cầu thủ trong đội hình. 

Mới đây đã có những thông tin cho rằng Man City muốn chiêu mộ Josko Gvardiol và trung vệ người Croatia đã đồng ý gia nhập nhà ĐKVĐ châu Âu. The Citizens cũng được cho là sẽ sớm đưa ra mức giá chuyển nhượng cho cầu thủ này với RB Leipzig. Một số nguồn tin cho biết, Man City sẽ yêu cầu 100 triệu euro cho Gvardiol. 

man city dat thoa thuan ca nhan voi josko gvardiol
Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Josko Gvardiol.

Man City đã trải qua một mùa giải đại thành công khi giành cú ăn 3 lịch sử và đó là thành quả tới từ sự nỗ lực vô cùng lớn của toàn thể đội bóng. Việc HLV Pep Guardiola mong muốn tiếp tục củng cố đội hình của mình hơn nữa và nếu có được chữ ký của Josko Gvardiol, sức mạnh của The Citiens hứa hẹn sẽ còn được tăng lên, đặc biệt là trong khâu phòng ngự.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ký một hợp đồng mới với RB Leipzig có thời hạn đến năm 2027 vào mùa hè năm ngoái sau khi nhận được sự quan tâm từ đội bóng khác ở Premier League là Chelsea. Với giá 100 triệu euro, Pep Guardiola được cho là vẫn muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Croatia vào mùa hè này để giúp củng cố đội bóng giành cú ăn ba của ông.

josko gvardiola duoc danh gia la mot trong nhung trung ve hang dau o thoi diem hien tai
Josko Gvardiol được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi Josko Gvardiol gia nhập Leipzig vào năm 2021 với giá 19 triệu euro, anh ấy đã ra sân 87 lần cho đội bóng này và giúp đội bóng có 28 trận giữ sạch lưới. Cầu thủ người Croatia cũng đã giúp RB Leipzig có được danh hiệu cúp Quốc gia Đức. 

Tuy nhiên, RB Leipzig đang hy vọng sẽ giữ chân được hậu vệ tài năng của mình với hy vọng tiến xa hơn ở giải đấu mùa tới, khi sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern Munich. Konrad Laimer và Christopher Nkunku là những sự ra đi đáng chú ý trong mùa hè này của RB Leipzig, trong khi Dominik Szoboszlai cũng được đồn đoán sẽ ra đ , điều đó có nghĩa là nếu Josko Gvardiol cũng ra đi thì đó có thể là một mùa hè bất lợi cho đội bóng của HLV Marco Rose.

Theo dõi Sports442 trên