sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

BLĐ Man Utd đánh giá cao 'Erling Haaland 2.0'

Thứ hai, 26/06/2023 10:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano, BLĐ Man Utd được cho là rất ngưỡng mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta và tin rằng cầu thủ này sẽ trở nên đặc biệt trong tương lai.

Rasmus Hojlund đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau một mùa giải thi đấu ấn tượng ở Serie A. Tiền đạo người Đan Mạch đã có một màn ra mắt ấn tượng, ghi 9 bàn thắng ở giải quốc nội để giúp Atalanta cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH. 

Màn trình diễn ấn tượng khi mới chỉ 20 tuổi của Rasmus Hojlund đã giúp cầu thủ này thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu, trong đó Man Utd là đội bóng được cho là tích cực nhất trong việc sở hữu chữ ký của chân sút người Đan Mạch. 

bld man utd danh gia cao rasmus hojlund
BLĐ Man Utd đánh giá cao Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, Atalanta định giá Rasmus Hojlund lên tới 86 triệu bảng và thực sự đây là con số không tưởng cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi và cũng mới chỉ nổi lên trong mùa giải năm nay. Với việc Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở vị trí số 9 mùa trước, chắc chắn cần một tay săn bàn đẳng cấp và cũng đã có nhiều lo ngại rằng, Hojlund chưa thể ngay lập tức gánh vác hàng công của Man Utd. Ngoài ra, đội bóng của HLV Erik ten Hag cho rằng mức giá đó là phi thực tế. 

Fabrizio Romano tiết lộ rằng ban lãnh đạo Man Utd tin rằng Rasmus Hojlund sẽ trở thành một tiền đạo đặc biệt trong tương lai, nhưng ám chỉ thực tế rằng mức giá của cầu thủ này có thể là trở ngại trong bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.

"Họ thực sự đánh giá cao anh ấy, họ nhìn thấy tiềm năng lớn ở cầu thủ, đặc biệt là ban lãnh đạo, họ tin rằng anh ấy sẽ trở thành một điều gì đó đặc biệt trong tương lai", Fabrizio Romano nói với GIVEMESPORT.

atalanta het gia rat cao cho rasmus hojlund
Atalanta hét giá rất cao cho Rasmus Hojlund.

"Nhưng khi bạn có thể trả 60 hoặc 70 triệu (51 triệu bảng hoặc 60 triệu bảng) thì đó là vì bạn có một người sẵn sàng tạo ảnh hưởng đến đội của bạn".

HLV trưởng của Atalanta, Gian Piero Gasperini tin rằng Rasmus Hojlund có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai: "Tôi tin rằng anh ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Về mặt chuyên môn, anh ấy luôn thể hiện những điều khác biệt và tốt hơn".

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu cầu thủ 20 tuổi có thể tạo ra phong độ ấn tượng như đã từng thể hiện ở Premier League hay không. Với độ tuổi của mình, có lẽ cầu thủ này sẽ cần rất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt như Premier League

Theo dõi Sports442 trên