sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bỏ Premier League, sao Chelsea nối gót đồng đội gia nhập sân chơi Saudi Pro League

Thứ hai, 26/06/2023 11:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kalidou Koulibaly đã hoàn tất việc chuyển từ Chelsea đến Al Hilal để châm ngòi cho một tuần khởi hành đầy bận rộn tại Stamford Bridge.

Theo thông tin từ tờ Metro, ngôi sao người Senegal, Kalidou Koulibaly đã chính thức rời Chelsea và gia nhập gã khổng lồ Al Hilal ở giải Saudi Pro League với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.

Kalidou_Koulibaly_Chelsea_2022-23 (1)
Bỏ Premier League, sao Chelsea nối gót đồng đội gia nhập sân chơi Saudi Pro League

Như vậy, sau một năm chuyển đến The Blues từ Napoli trong một hợp đồng trị giá 33 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, trung vệ sinh năm 1991 đã chính thức nói lời giã từ Premier League để cùng N'Golo Kante chuyển đến Arab Saudi chơi bóng. 

Mùa giải vừa qua, Kalidou Koulibaly đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên, chàng cầu thủ này cũng đã gặp phải nhiều khó khăn tại Ngoại hạng Anh sau khi anh phải kết thúc mùa giải sớm sau khi dính chấn thương gân khoeo vào hồi tháng Tư.

GettyImages-1247198766 (1)
Bỏ Premier League, sao Chelsea nối gót đồng đội gia nhập sân chơi Saudi Pro League

Theo những tiết lộ từ The Sun, trung vệ người Senegal sẽ nhận được gần 300.000 bảng mỗi tuần tại đội bóng mới, gần gấp đôi mức thu nhập của anh trong màu áo Chelsea (160.000 bảng mỗi tuần).

Trong một tuyên bố mới nhất, Chelsea đã viết rằng: "Kalidou Koulibaly đã rời Chelsea sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn tới đội bóng của Giải bóng đá chuyên nghiệp Arab Saudi Al Hilal. Chúng tôi muốn cảm ơn Kalidou vì những đóng góp của anh ấy trong và ngoài sân cỏ trong thời gian ở Stamford Bridge và chúc anh ấy may mắn trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp"

Ngoài Koulibaly, nhiều gương mặt khác của Chelsea cũng đang rục rịch chuyển đến Trung Đông chơi bóng. Được biết, Ziyech chuẩn bị gia nhập Al Nassr với giá 8 triệu bảng trong khi Mendy sẽ gia nhập Al Ahli với mức giá 16 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante cũng đã hoàn tất việc chuyển đến nhà vô địch Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo dõi Sports442 trên