sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dimitar Berbatov: 'Tôi tin rằng sẽ là quá sớm để bán Jadon Sancho'

Thứ hai, 26/06/2023 11:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov tin rằng Jadon Sancho xứng đáng có thêm một mùa giải để thử sức và chứng minh giá trị của mình tại Old Trafford.

Jadon Sancho gia nhập Man Utd từ Borussia Dortmund vào tháng 7 năm 2021 và cho đến nay vẫn thi đấu xứng đáng với mức giá 72,9 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra cho cầu thủ này. Cầu thủ người Anh mới ghi được 12 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo trong 79 lần ra sân đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. 

HLV Erik ten Hag được hiểu là ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho, theo tiết lộ của Manchester Evening News hồi tháng 4 và khả năng cầu thủ người Anh rời Old Trafford vào mùa hè này là không thể loại trừ. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Man Utd, Dimitar Berbatov cảm thấy cầu thủ 23 tuổi xứng đáng nhận thêm một cơ hội nữa để chứng tỏ khả năng của mình.

dimitar berbatov cho rang, jadon sancho can duoc trao them co hoi de chung minh ban than
Dimitar Berbatov cho rằng, Jadon Sancho cần được trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân.

"Tôi tin rằng sẽ là quá sớm để bán Jadon", Berbatov nói với Betfred.

"Tôi nghĩ anh ấy cần thêm ít nhất một mùa giải nữa ở câu lạc bộ để chứng minh những gì anh ấy có thể làm và cho mọi người thấy rằng anh ấy vẫn sở hữu tất cả những phẩm chất mà chúng tôi đã thấy ở anh ấy tại Borussia Dortmund".

"Nếu anh ấy không chơi tốt trở lại vào mùa giải tới, thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc việc đưa anh ấy đi. Anh ấy cần chuẩn bị tốt cho mùa giải tới và anh ấy cần có môi trường phù hợp xung quanh mình, cả trong và ngoài sân cỏ".

"Nếu tâm trí của anh ấy đặt đúng chỗ, thì tôi tin rằng anh ấy sẽ có một mùa giải tốt".

Jadon Sancho đã có 41 lần ra sân cho Man Utd trong mùa giải 2022/23, ghi 7 bàn thắng và có 3 đường kiến ​​tạo và đã có một khoảng thời gian dài không được gọi vào đội tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 200 này cũng đã được HLV Erik ten Hag giới thiệu đến Hà Lan trong kỳ nghỉ World Cup 2022 để làm việc trên một chương trình đào tạo cá nhân. 

cau thu nguoi anh thi dau khong noi bat duoi thoi erik ten hag
Cầu thủ người Anh thi đấu không nổi bật dưới thời Erik ten Hag.

Jadon Sancho thực sự cũng đã có những cải thiện nhưng cầu thủ này không cho thấy được tính ổn định trong cách chơi của mình. Đó là lý do vì sao cầu thủ này có những trận thi đấu rất hay nhưng có những màn trình diễn để lại rất nhiều thất vọng.

Thời gian cho cầu thủ này là vẫn còn để chứng minh bản thân mình trong mùa giải tới. Jadon Sancho cũng sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Alejandro Garnacho khi cầu thủ trẻ của Man Utd đang ngày càng cho thấy được sự trưởng thành của mình.

Theo dõi Sports442 trên