sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd muốn 'đánh nhanh rút gọn' trong thương vụ Harry Kane

Thứ năm, 25/05/2023 13:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các nguồn tin cho biết, Man Utd sẽ sớm trả giá cho Tottenham nhằm chiêu mộ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đã sắp mở cửa nhưng ngay từ bây giờ, Man Utd đã bắt đầu có những động thái chuẩn bị cho các bản hợp đồng mới.

HLV Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp hè này và Harry Kane là đứng đầu danh sách rút gọn bao gồm cả Victor Osimhen của Napoli và Rasmus Højlund của Atalanta. 

Man Utd đã được báo giá 150 triệu euro (130 triệu bảng) cho Victor Osimhen, mức giá quá cao với Quỷ Đỏ và bản thân đội bóng này cũng lo ngại tiền đạo người Nigeria không thể thích nghi được với Premier League

man utd muon danh nhanh rut gon trong thuong vu harry kane
Man Utd muốn "đánh nhanh rút gọn" trong thương vụ Harry Kane.

Rasmus Hojlund là một lựa chọn rẻ hơn và được đánh giá cao nhưng có một sự thừa nhận rằng tiền đạo người Đan Mạch là sự đầu tư cho tương lai nhưng chưa thể gánh vác được hàng công của Man Utd ngay trong mùa giải tới. Trong trường hợp Quỷ Đỏ chiêu mộ Rasmus Hojlund, đội chủ sân Old Trafford tin rằng đội bóng vẫn sẽ phải chiêu mộ thêm một chân sút khác. 

Erik ten Hag được cho là bị "ám ảnh" bởi Harry Kane - người rất phù hợp với triết lý của chiến lược gia này. Man Utd đương nhiên nhận thức được rằng sẽ không dễ dàng thuyết phục Daniel Levy để Harry Kane rời Tottenham. Vị chủ tịch này đang chịu áp lực rất lớn sau một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng của Gà Trống và các CĐV đã kêu gọi ông từ chức chủ tịch. 

Tottenham cũng chưa bổ nhiệm "thuyền trưởng" mới, khả năng không được tham dự bất cứ đấu trường châu Âu nào mùa sau là rất cao. Vì vậy mà nếu để mất Harry Kane, rắc rối sẽ còn lớn hơn nữa. Harry Kane đã im lặng về tương lai của mình và có rất ít dấu hiệu cho thấy cầu thủ này sẵn sàng ký hợp đồng gia hạn với Tottenham. 

hlv erik ten hag rat muon lam viec voi harry kane
HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với Harry Kane.

Tuy nhiên, Man Utd tin rằng việc ký hợp đồng với Harry Kane có thể biến mình trở thành ứng cử viên vô địch và Quỷ Đỏ được cho là sẽ thử xem quyết tâm giữ người của chủ tịch Daniel Levy đến đâu. Đội chủ sân Old Trafford sẽ "đánh nhanh rút gọn" trong thương vụ này, sẵn sàng chuyển đổi mục tiêu trong trường hợp thương vụ này không khả thi, tránh việc tiêu tốn quá nhiều thời gian cho một mục tiêu như ở mùa hè năm ngoái.

HLV Erik ten Hag cũng đang tập trung vào việc bổ sung hàng tiền vệ và Man Utd tin rằng họ có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Mason Mount, người đang ngày càng có nhiều khả năng rời Chelsea. Ngoài ra ở vị trí trung vệ, với việc Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ra đi, Man Utd cũng được cho là muốn có sự bổ sung. Kim Min Jae là cái tên được đồn đoán rất nhiều và thậm chí theo báo giới Ý, thương vụ này thậm chí đã xong và chỉ còn đôi chút vấn đề về chi tiết hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên