sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd nhận 'hung tin' trước chung kết Carabao Cup

Thứ bảy, 25/02/2023 09:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd có nguy cơ thiếu vắng Marcus Rashford khi cầu thủ này đã dính chấn thương sau thắng lợi trước Barcelona tại vòng play-off Europa League giữa tuần qua.

Giữa tuần qua, Man Utd đã có màn đối đầu với Barcelona trong khuôn khổ vòng play-off UEFA Europa League và đó là một màn trình diễn ấn tượng tới từ Quỷ Đỏ. Những bàn thắng của Fred và Antony đã giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag mang về cho mình thắng lợi 2-1 trên sân nhà Old Trafford để tiến bước vào vòng 16 đội.

marcus rashford dang la chan sut chu luc cua man utd
Marcus Rashford đang là chân sút chủ lực của Man Utd

Thậm chí, xét về mặt lý thuyết thì Quỷ Đỏ vẫn đang thi đấu ở cả 4 đấu trường khác nhau và không phải là không có những cơ hội để mang về cả 4 danh hiệu đó. Tới đây, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có cơ hội mang về danh hiệu đầu tiên khi đối đầu với Newcastle tại chung kết Carabao Cup.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã bước tới vòng 5 FA Cup và xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang kém đội bóng đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cũng phải nói thêm rằng, việc chinh chiến ở nhiều đấu trường cũng là thách thức về mặt thể lực đối với các cầu thủ của Man Utd.

Đáng chú ý, sau khi hạ gục Barcelona, vết gợn duy nhất ở chiến thắng đó là việc Man Utd gặp tổn thất về mặt lực lượng khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford đã dính chấn thương. Chính HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận điều này và ông cho biết, ông không chắc liệu cầu thủ người Anh có thể góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup hay không.

erik ten hag xac nhan marcus rashford co nguy co vang mat o chung ket carabao cup
Erik ten Hag xác nhận Rashford có nguy cơ vắng mặt ở chung kết Carabao Cup

"Tôi không biết liệu cậu ấy có kịp bình phục để ra sân hay không", Erik ten Hag nói.

"Trước tiên, chúng tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế để đánh giá mức độ. Vì vậy, ngay sau trận đấu bạn không thể nói trước được, bạn phải chờ đợi bộ phận y tế".

Rõ ràng nếu Rashford vắng mặt, HLV Erik ten Hag sẽ rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" và Jadon Sancho hoặc Alejandro Garnacho có thể được cân nhắc xuất phát ngay từ đầu trước Newcastle. Thế nhưng, trong khi Garnacho vẫn còn khá non nớt và thiếu bản lĩnh trong những trận cầu lớn thì Sancho vẫn chưa thực sự lấy lại được phong độ của mình.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên