sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lục đục nội bộ, Chelsea ngày càng lún sâu vào khủng hoảng

Thứ sáu, 24/02/2023 16:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ The Athletic, đã xuất hiện những "đợt sóng ngầm" trong phòng thay đồ của Chelsea kể từ khi xuất hiện "làn sóng" tân binh gia nhập đội bóng.

Dưới thời HLV Graham Potter, Chelsea đang thi đấu thực sự đáng thất vọng dù đã chi ra tới hơn 300 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. The Blues chỉ mang về được cho mình đúng 2 chiến thắng sau 14 trận đấu gần đây nhất. Ngoài ra, trận thua trước đội bóng bét bảng tại Ngoại hạng Anh là Southampton cuối tuần qua cũng đã khiến cho HLV Graham Potter bị chỉ trích khá nhiều.

ap luc cho graham potter
Quá nhiều vấn đề mà HLV Graham Potter cần phải giải quyết vào lúc này

Có thể thấy ông chủ người Mỹ Todd Boehly đã rất nỗ lực để giúp đỡ HLV Graham Potter trong việc bổ sung lực lượng nhưng kết quả mang lại thực sự là không ổn chút nào. Việc mua sắm quá nhiều cũng khiến cho vị chiến lược gia người Anh gặp khó khăn hơn trong việc kiểm soát bóng thay đồ,

Theo The Athletic, phòng thay đồ của Chelsea đã bắt đầu xuất hiện "những đợt sóng ngầm" giữa các cầu thủ với nhau. Cụ thể, nguồn tin này cho rằng các cầu thủ của The Blues không hài lòng với màn trình diễn của một số bản hợp đồng mới. Nếu như những cái tên như Joao Felix, Benoit Badiashile hay Enzo Fernandez ít nhiều đã cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình thì Mykhaylo Mudryk lại gây thất.

Ngoài ra, một số cầu thủ trụ cột cũng đang lo ngại về tương lai của mình. Mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Mason Mount khi cuộc thương thảo hợp đồng đã tạm hoãn và sẽ chỉ tiếp tục vào mùa hè tới đây khi mùa giải khép lại. Ràng buộc giữa Ruben Loftus-Cheek với Chelsea cũng đã sắp hết hạn nhưng The Blues vẫn chưa có những động thái nào trong việc đàm phán ký mới.

song ngam o phong thay do cua chelsea
Phòng thay đồ của Chelsea được cho là không mấy yên ổn

Thực sự đang có quá nhiều mối lo ngại trong phòng thay đồ của Chelsea và những lo ngại về việc The Blues sẽ còn lún sâu hơn nữa trong cơn khủng hoảng là hoàn toàn có cơ sở. Phía trước đội chủ sân Stamford Bridge là hàng loạt các trận đấu căng thẳng, trước mắt là trận derby London với Tottenham trong bối cảnh phải làm khách.

Mặc dù HLV Graham Potter vẫn nhận được sự ủng hộ tới ban lãnh đạo đội bóng nhưng rõ ràng, nếu như kết quả của Chelsea vẫn bết bát như hiện tại, chẳng ai dám đảm bảo vị "thuyền trưởng" người Anh có thể giữ được chiếc ghế của mình.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên