sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đồng đội chấn thương, Quang Hải mở toang cơ hội đá chính tại đội 1 Pau FC

Thứ bảy, 25/02/2023 08:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo các tờ báo Pháp, cơ hội đá chính của Quang Hải tại Pau FC là rất mong manh dù đồng đội của anh đang chấn thương.

Pau FC phải đón nhận hung tin khi tiền vệ trụ cột Eddy Sylvestre dính chấn thương trong trận gặp Laval vòng đấu trước tại Ligue 2.

Nhiều người cho rằng, thực tế trên khiến HLV Didier Tholot sẽ trao cơ hội cho Quang Hải trong trận đấu với với Saint-Etienne vào cuối tuần. Mặc dù vậy nhà báo Laurent Vignasse của tờ La Republique des Pyrenee vẫn cho rằng Quang Hải khó có cơ hội ra sân. Cây viết kỳ cựu này thẳng thắn nhận định:

"Eddy Sylvestre gặp chấn thương nhẹ. Điều đó mở ra cơ hội cho Quang Hải có thể ra sân. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ Việt Nam chưa thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng tình hình sẽ không tiến triển thêm. Cậu ấy cần phải tập luyện chăm chỉ và tỏ ra hiệu quả trong một vài lần vào sân. Chỉ có như vậy, Quang Hải mới có cơ hội được sử dụng trong phần còn lại mùa giải".

quang hai
Cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pau FC không được báo Pháp đánh giá cao

Đồng quan điểm, một cây viết khác của tờ La Republique des Pyrenee là Gregory Letort chia sẻ: "Quá khó cho Quang Hải khi cậu ấy chỉ là sự lựa chọn thứ 6 ở hàng tiền vệ Pau FC. Thậm chí, ngay cả tiền đạo Lespinasse cũng có thể chơi tốt ở vị trí này. Ở thời điểm này, Pau FC đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ. Do đó, HLV Didier Tholot cần phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất".

Quang Hải đang trải qua những ngày tháng cực kỳ khó khăn tại Pau FC. Ở trận đấu giữa Pau FC với Laval cuối tuần trước, anh được bố trí ra sân trong vai trò tiền vệ công và có 10 phút ra sân thi đấu nhưng không thể hiện được nhiều. Những con số thống kê sau đó chứng minh cầu thủ số 19 hoàn toàn mờ nhạt khi anh chỉ chạm bóng 8 lần và tung được 5 đường chuyền. 

pau fc
Quang Hải có mặt trong danh sách thi đấu trận Pau FC gặp Saint-Etienne

Vào lúc 01h00 ngày 26/2, Pau FC sẽ có trận đấu trên sân của Saint-Etienne. Quang Hải cũng đã được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Trước cuộc chạm trán được xem như trận chung kết ngược ở mùa giải này của Pau FC, người hâm mộ đều kỳ vọng cựu cầu thủ Hà Nội FC có thể ra sân dù cơ hội vẫn rất mong manh. 

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên