sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Erik ten Hag nói chuyện trực tiếp với mục tiêu của Man Utd

Thứ năm, 08/06/2023 22:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag được cho là đã có những cuộc gọi video với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta và cầu thủ 20 tuổi cũng rất háo hức với việc chuyển đến Man Utd.

Ưu tiên lớn nhất của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là ký hợp đồng với một hoặc hai tiền đạo mới. HLV Erik ten Hag rất muốn cải thiện vị trí trung phong cắm của mình khi ông không có trong tay những chân sút đẳng cấp. 

Vào tháng trước, có thông tin cho rằng Man Utd đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo giàu kinh nghiệm và một chân sút trẻ triển vọng vào mùa hè này. Harry Kane và Rasmus Hojlund là hai cái tên được nhắc đến rất nhiều trong quãng thời gian đã qua.

hlv erik ten hag da goi truc tiep qua video cho rasmus hojlund
HLV Erik ten Hag đã gọi trực tiếp qua video cho Rasmus Hojlund.

Trong khi Harry Kane luôn là mục tiêu số 1 của Man Utd thì Rasmus Hojlund đã nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ được Quỷ Đỏ dành sự quan tâm đặc biệt. Bản thân cầu thủ của Atalanta cũng rất muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic tuyên bố, Atalanta sẵn sàng bán Rasmus Hojlund nhưng đang đưa ra yêu cầu về mức giá yêu khoảng 40 triệu bảng.

Laurie Whitwell cũng cho biết, HLV Erik ten Hag đã nói chuyện với Hojlund qua cuộc gọi video và báo cáo chỉ ra rằng cầu thủ này được cho là rất háo hức được chuyển tới thi đấu cho đội bóng yêu thích từ nhỏ cũng như dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan. 

rasmus hojlund rat muon chuyen toi thi dau cho man utd
Rasmus Hojlund rất muốn chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

"Hojlund đã thực hiện hai vụ chuyển nhượng trong 18 tháng, sau khi gia nhập Sturm Graz từ FC Copenhagen, câu lạc bộ thời thơ ấu của anh ấy, vào tháng 1 năm 2022. Man Utd phải quyết định xem anh ấy đã sẵn sàng cho Premier League hay chờ xem anh ấy phát triển như thế nào sau một mùa giải ở Serie A", Laurie Whitwell của The Athletic cho biết. 

"Cầu thủ rất muốn chuyển đến Man Utd ngay bây giờ và đã ký hợp đồng với các đại lý SEG, người đồng sáng lập Kees Vos đại diện cho Erik ten Hag và là khách thường xuyên đến cơ sở đào tạo Carrington của Man Utd. Thỏa thuận giữa Rasmus Hojlund và SEG chỉ có hiệu lực trong kỳ chuyển nhượng sắp tới này".

Theo dõi Sports442 trên