sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chi 90 triệu Bảng, Arsenal quyết có được chữ ký của Declan Rice

Thứ năm, 08/06/2023 21:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức cho Declan Rice và các Pháo Thủ dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán 90 triệu Bảng để thuyết phục West Ham nhả người.

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Declan Rice trong những ngày tới, với việc chủ tịch David Sullivan của West Ham định giá cầu thủ người Anh ở mức hơn 100 triệu bảng. Tuy nhiên, các Pháo Thủ được cho là sẽ thuyết phục The Hammers nhả người ở con số 90 triệu Bảng và trả trong vòng 2 năm.

Declan Rice rõ ràng đã bước vào "ngôi đền huyền thoại" của West Ham khi vừa qua đã dẫn dắt đội bóng của mình giành chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 1980 sau khi hạ gục Fiorentina với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch UEFA Europa Conference League.

arsenal muon chi 90 trieu bang cho declan rice
Arsenal muốn chi 90 triệu bảng cho Declan Rice.

Tương lai của tiền vệ này giờ đây sẽ rất được chú ý khi cuộc chiến giành chữ ký của Declan Rice đang diễn ra khốc liệt. Arsenal tin rằng họ đang dẫn đầu cho chữ ký của tuyển thủ người Anh và Rice cũng là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của các Pháo Thủ. 

Chủ tịch của West Ham cho rằng, Declan Rice phải có mức giá ít nhất là ngang bằng với người đồng đội ở tuyển Anh là Jude Bellingham. Bellingham cũng đã chính thức gia nhập Real Madrid với mức phí ban đầu là 88,5 triệu bảng và tăng lên 113 triệu bảng dựa theo thành tích đạt được. 

Daily Mail cũng cho biết thêm rằng, West Ham muốn phần phí chuyển nhượng của Declan Rice được thanh toán hoàn toàn sau 2 năm. 

West Ham nằm trong số các câu lạc bộ có tên trong danh sách theo dõi luật công bằng tài chính của UEFA vào tháng 9 năm ngoái và rõ ràng khoản tiền bán Declan Rice sẽ giúp họ thoát khỏi sự "nhòm ngó" đó.

declan rice se la su bo sung chat luong cho tuyen giua cua arsenal
Declan Rice sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Arsenal.

Arsenal đang ưu tiên đạt được thỏa thuận với West Ham về thương vụ chuyển nhượng Declan Rice trước khi đưa ra quyết định về các mục tiêu chuyển nhượng khác. 

Declan Rice được cho là muốn ở lại Premier League trong trường hợp ra đi tìm bến đỗ mới, cầu thủ người Anh cũng nhận được sự quan tâm lớn tới từ Bayern Munich. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1999 này được cho là đang định cư ở London và không muốn làm xáo trộn cuộc sống của mình. Điều đó giúp cho Arsenal có được lợi thế trong thương vụ này. 

Man Utd cũng đã nổi lên là một trong những ứng cử viên cho chữ ký của Declan Rice. Tuy nhiên, theo nhà báo Laurie Whitwell, Man Utd không sẵn sàng đáp ứng con số lên tới 100 triệu bảng mà West Ham đưa ra cho cầu thủ người Anh và có thể sẽ từ bỏ thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên