sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Rời Dortmund, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha gia nhập Bayern Munich

Thứ năm, 08/06/2023 21:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Raphael Guerreiro đã hoàn tất thủ tục gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Borussia Dortmund.

Raphael Guerreiro đã chính thức rời Borussia Dortmund sau khi hết hạn hợp đồng và được cho là đạt được thỏa thuận về hợp đồng 3 năm Bayern Munich. Theo Fabrizio Romano, hậu vệ trái này sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria vào tuần tới.

"Raphael Guerreiro sẽ đến Munich vào tuần tới và các điều khoản đã được người đại diện của anh ấy xem xét. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực đến năm 2026", Fabrizio Romano.

raphael guerreiro se gia nhap bayern munich
Raphael Guerreiro sẽ gia nhập Bayern Munich.

"Lịch kiểm tra ý tế đã được lên như tiết lộ hôm nay. Không có chuyện chuyển tới Atletico Madrid, Guerreiro sẽ chơi cho Bayern Munich. Here we go và xác nhận".

Quyết định gia nhập Bayern Munich của Raphael Guerreiro theo dạng chuyển nhượng tự do chắc chắn sẽ không được lòng những CĐV của Borussia Dortmund. Cầu thủ 29 tuổi đã trải qua 7 năm khoác áo đội bóng vùng Ruhr và từ chối lời đề nghị hợp đồng mới của CLB vì hậu vệ này muốn tìm kiếm một thử thách mới. Atletico Madrid và Inter Milan cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Guerreiro. 

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl, cho biết hồi đầu tháng rằng, Raphael Guerreiro muốn có một hợp đồng dài hơn mức gia hạn 2 năm mà Dortmund đưa ra. Và giờ đây, có vẻ như tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ tái hợp với HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich trong vòng 3 mùa giải. 

cau thu nguoi bo dao nha se ky hop dong 3 nam voi bayern munich
Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich.

Raphael Guerreiro đã có tổng cộng 224 lần ra sân cho Borussia Dortmund, và kết thúc mùa giải vừa kết thúc với tư cách là cầu thủ kiến ​​tạo hàng đầu tại Bundesliga. Việc để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Bundesliga chắc chắn là một đòn giáng mạnh đối với đội bóng vùng Ruhr. 

Sau khi Raphael Guerreiro ra đi, Borussia Dortmund cũng đã chính thức chiêu mộ thành công Ramy Bensebaini theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này rời Borussia Monchengladbach. 

Raphael Guerreiro nhiều khả năng sẽ đóng vai trò dự bị tại Bayern Munich, với việc Alphonso Davies được chọn là hậu vệ trái số 1 của Hùm Xám.

Theo dõi Sports442 trên