sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mason Greenwood gây chia rẽ nội bộ của Man Utd

Thứ sáu, 31/03/2023 07:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mặc dù Man Utd đã tuyên bố tương lai của Mason Greenwood chỉ được quyết định vào cuối mùa giải năm nay nhưng ngay từ thời điểm này, nội bộ Quỷ Đỏ đang chia rẽ với nhiều ý kiến trái chiều.

Mason Greenwood đã được thông báo rằng cầu thủ này sẽ không được phép trở lại tập luyện tại Man Utd cho đến mùa giải tới. Hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn đang trong quá trình điều tra nội bộ với cầu thủ trẻ người Anh.

Tiền đạo 21 tuổi đã không được phép tham gia thi đấu kể từ tháng 1 năm 2022, khi các cáo buộc lần đầu tiên xuất hiện nhưng tất cả đã được Cảnh sát Greater Manchester hủy bỏ vào tháng trước. Chính bản thân Mason Greenwood đã lên tiếng nói rằng mình cảm thấy nhẹ nhõm sau điều đó. 

man utd se chi quyet dinh tuong lai cua cau thu nay sau khi mua giai nam nay khep lai
Man Utd sẽ chỉ quyết định tương lai của cầu thủ này sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mason Greenwood được cho là đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán với các quan chức của Man Utd trong những tuần gần đây, trong đó cầu thủ này đã nhấn mạnh mong muốn trở lại càng sớm càng tốt và cam kết ở lại Old Trafford, nơi cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2025. 

Tuy nhiên, CLB kiên quyết rằng họ sẽ không vội vàng đưa ra quyết định và đang tiếp tục tiến hành thẩm định các tình huống xung quanh các cáo buộc trước đó và cả hành vi "vô kỷ luật" của cầu thủ này trong những năm tháng còn thi đấu trước đó.

Trong khi đó, cũng có sự thừa nhận rằng việc đưa ra một quyết định gây tranh cãi quá sớm sẽ khiến cho các cầu thủ bị phân tâm trong nỗ lực giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa sau cũng như và các mục tiêu ở FA Cup và UEFA Europa League

Câu lạc bộ được cho là đang chia rẽ về vấn đề này, các nhân viên trong bộ phận bóng đá cho rằng anh ấy nên được trao cơ hội thứ hai, nhưng các giám đốc thương mại lại cảnh giác hơn khi lo ngại về khả năng gây tổn hại đến danh tiếng của Man Utd.

man utd tung dat ran nhieu ky vong vao cau thu tre nguoi anh
Man Utd từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào cầu thủ trẻ người Anh.

Các nhà tài trợ Nike, EA Sports và Cadbury đều đã từ chối Mason Greenwood sau khi những cáo buộc lần đầu tiên xuất hiện và áo đấu của cầu thủ này cũng không còn được bán nữa. Tuy nhiên Man Utd vẫn để số áo 11 đó và bản thân tên của Greenwood vẫn còn trên trang chủ của CLB khi về mặt pháp lý, tiền đạo trẻ này vẫn đang thuộc biên chế của đội chủ sân Old Trafford. 

HLV Erik Ten Hag đã cẩn thận khi tránh thảo luận về tương lai của Mason Greenwood. Vị thuyền trưởng người Hà Lan nhấn mạnh rằng đó là một vấn đề của BLĐ đội bóng, mặc dù chiến lược gia này được cho là đã nói chuyện với cầu thủ sinh năm 2001 kể từ khi các cáo buộc được bãi bỏ vào tháng trước.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên