sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Declan Rice có động thái úp mở về tương lai khi những tin đồn chuyển nhượng bủa vây

Thứ năm, 08/06/2023 14:18 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Declan Rice đã đề cập đến tương lai của mình sau khi nâng cao chiếc cúp Europa Conference League cùng West Ham.

Đánh bại Fiorentina vào những phút chót của trận đấu, West Ham đã có lần đầu tiên vô địch UEFA Conference League. Giành ngôi vương tại đấu trường này không những giúp đại diện đến từ nước Anh chấm dứt cơn khát danh hiệu dài 43 năm mà còn giúp The Hammers sở hữu tấm vé tham dự vòng bảng Europa League mùa sau với tư cách đội "hạt giống".

Declan_Rice_West_Ham_2022-23_(2) (1)
Declan Rice có động thái úp mở về tương lai khi những tin đồn chuyển nhượng bủa vây

Sau khi dẫn dắt West Ham giành vinh quang tại Cúp C3 châu Âu, giá trị của tiền vệ đội trưởng Declan Rice chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Đứng trước những tin đồn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1999 mới đây đã lên tiếng ngụ ý rằng bản thân có thể vẫn sẽ tiếp tục gắn bọ thêm một năm nữa tại đội bóng chủ sân Olympic.

Phát biểu với BT Sport và beINSport sau trận đấu, tiền vệ 24 cho biết: "Đây vẫn chưa phải là lời chào tạm biệt. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi và sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ khác. Nhưng hãy nhìn xem, vẫn chưa có gì xảy ra cả.

Tôi là một cầu thủ West Ham. Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi yêu và trân trọng từng phút được thi đấu và đeo băng đội trưởng câu lạc bộ này, bạn có thể thấy điều đó qua nụ cười trên khuôn mặt của tôi. Chuyện tương lai không nên đề cập vào tối nay, chúng tôi sẽ ăn mừng. Về tương lai thì hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. 

Trong khi đó, chứng kiến đội nhà hạ gục thành công Fiorentina 2-1 ở Praha để giành cúp, người hâm mộ West Ham đã cùng nhau hô vang "thêm một năm nữa" để cố gắng níu giữ tuyển thủ người Anh tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

unnamed (7) (1)
West Ham đã có lần đầu tiên vô địch UEFA Conference League.

Với việc đã giúp The Irons trụ hạng thành công tại Premier League và lên ngôi vương tại đấu trường Cúp C3 châu Âu, ngôi sao 24 tuổi của West Ham chắc chắn sẽ là một cái tên vô cùng "hot" trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng West Ham có thể sẽ chấp nhận để Declan Rice ra đi vào mùa hè này để ngôi sao người Anh đến một câu lạc bộ có khả năng thách thức chức vô địch cũng như cạnh tranh tại đấu trường Champions League. Với việc được nhiều câu lạc bộ hàng đầu quan tâm, đội bóng chủ sân Olympic hiện đang định giá cầu thủ này rơi vào con số khoảng 100 triệu bảng. 

Theo dõi Sports442 trên