sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

N'golo Kante có bến đỗ mới, trở thành đồng đội của Karim Benzema

Thứ năm, 08/06/2023 18:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở London trước khi chuyển đến thi đấu ở Saudi League cho đội bóng Al-Ittihad.

Mail Sport trước đó đã đưa tin rằng một phái đoàn từ Al Ittihad đã có mặt tại London để xem xét các điều khoản của hợp đồng 2 năm trị giá 100 triệu Euro mỗi mùa cho N'golo Kante của Chelsea. 

N'golo Kante đã đàm phán về một thỏa thuận mới với Chelsea nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ sau tháng 3, có nghĩa là tiền vệ người Pháp sẽ rời The Blues sau khi hết hạn hợp đồng.

n'golo kante lien tuc bi hanh ha boi chan thuong trong nhung mua giai qua
N'golo Kante liên tục bị hành hạ bởi chấn thương trong những mùa giải qua.

N'golo Kante đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế ở London và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với phía Al Ittihad. Tại đội bóng đang chơi ở Saudi League, Kante sẽ trở thành đồng đội với Karim Benzema - người mới chính thức gia nhập cách đây không lâu. Mức lương mà Benzema nhận được rơi vào khoảng 258 triệu bảng. 

Tiền lương của N'golo Kante được cho là bao gồm quyền hình ảnh, giao dịch thương mại và danh mục đầu tư, tất cả rơi vào 100 triệu Euro một mùa, tương đương với 86 triệu bảng. Các phần chính của hợp đồng đã được ký kết dù vẫn còn một số điều khoản cuối cùng cần được hoàn thành trước khi thỏa thuận có thể được công bố. 

Trong khi đó, Chelsea muốn có một đội hình trẻ trung hơn và đang thảo luận với Brighton về việc chiêu mộ Moises Caicedo trị giá 80 triệu bảng. Đó là lý do vì sao The Blues sẵn sàng để N'golo Kante ra đi trong mùa hè này. 

tien ve nguoi phap da gianh duoc du vinh quang trong mau ao cua chelsea
Tiền vệ người Pháp đã giành được đủ vinh quang trong màu áo của Chelsea.

Kante gia nhập Chelsea vào năm 2016, sau khi lên ngôi vô địch với Leicester trước đó. Tại đội chủ sân Stamford Bridge, N'golo Kante tiếp tục có được vinh dự bước lên đỉnh Premier League thêm một lần nữa. Sau đó, N'golo Kante đóng vai trò rất lớn giúp Chelsea vô địch UEFA Champions League mùa giải 2020/21. 

Một số ngôi sao của Chelsea hiện tại được cho là sẽ ra đi, bao gồm những người như Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly và Cesar Azpilicueta.

Theo dõi Sports442 trên