sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Man Utd đổi chủ, tương lai của Erik ten Hag được định đoạt

Chủ nhật, 02/04/2023 20:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bất kể chủ mới của Man Utd có là ai trong tương lai, HLV Erik ten Hag đều sẽ được cam kết ủng hộ hoàn toàn, thậm chí còn được ký hợp đồng thêm 5 năm.

Hợp đồng hiện tại của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford kéo dài đến mùa hè năm 2025 nhưng trước những tác động tích cực mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã tạo ra cho Man Utd kể từ khi được bổ nhiệm vào mùa hè năm ngoái. Có sự nhất trí rằng Ten Hag nên được ký một hợp đồng dài hạn.

hlv erik ten hag sap ky hop dong moi voi man utd
HLV Erik ten Hag sắp ký hợp đồng mới với Man Utd.

Điều này được diễn ra trong bối cảnh quá trình đấu thầu mua Man Utd với nhiều lời đề nghị đã được đưa ra. Bao gồm một nhóm do chủ tịch ngân hàng Hồi Giáo hàng Qatari Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đứng đầu và tập đoàn hóa chất INEOS của Sir Jim Ratcliffe. Nhà Glazer đã lùi thời hạn hoàn tất việc bán Quỷ Đỏ khi tình hình tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng.

Chưa có bất cứ bên nào đáp ứng được mức giá 6 tỷ bảng như mong muốn của Nhà Glazer. Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được cho là bên dẫn đầu trong thương vụ này và đại diện Qatar tin rằng giới chủ hiện tại của Man Utd sẽ chấp nhận một mức giá phù hợp hơn trong tương lai.

Erik ten Hag đã thay đổi tình trạng ở Man Utd mùa này. Vị chiến lược gia người Hà Lan kế thừa một đội bóng đứng thứ 6 tại Premier League mùa trước và với một đội hình thiếu sức chiến đấu trong một bầu không khí ảm đạm. Theo The Sun, HLV Erik ten Hag sẽ sớm ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 năm nữa.

man utd da thay da doi thit duoi thoi erik ten hag
Man Utd đã thay da đổi thịt dưới thời Erik ten Hag.

HLV Erik ten Hag đã dẫn dắt Man Utd đến danh hiệu Carabao Cup sau 6 năm và giúp Quỷ Đỏ đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League vào lúc này. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đã lọt vào vòng tứ kết UEFA Europa League và bán kết FA Cup.

Mục tiêu của Man Utd rõ ràng sẽ là cố gắng tìm kiếm tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau và Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải này. Chắc chắn sẽ không có khả năng bất kỳ thông báo hợp đồng mới nào về tình hình của HLV Erik ten Hag vào thời điểm này và mọi thứ sẽ chỉ được diễn ra sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên