sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ten Hag tiết lộ tình hình lực lượng của Man Utd trước trận đấu với Newcastle

Thứ bảy, 01/04/2023 10:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã cung cấp thông tin cập nhật về đội hình của Man Utd sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế gần đây và cho biết những cái tên sẽ sẵn sàng ra sân thi đấu trước Newcastle vào cuối tuần.

Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, một số cầu thủ của Man Utd đã vắng mặt bởi những lý do khác nhau nhưng nhiều cái tên cũng đã trở lại Carrington để chuẩn bị cho trận đấu cam go tới đây với Newcastle ở vòng 29 Premier League.

Với việc đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ có nhiều hơn Newcastle 3 điểm trên bảng xếp hạng, rõ ràng đây là cuộc chiến quan trọng trong cuộc đua giành một vị trí nằm trong top 4, hay có thể nói là trận đấu mang tính "bản lề".

hlv erik ten hag cap nhat tinh hinh luc luong cua man utd truoc tran dau voi newcastle
HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd trước trận đấu với Newcastle.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những cập nhật về tình hình của Marcus Rashford, sau khi cầu thủ sinh năm 1997 buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương.

"Tôi có hy vọng tốt", Erik ten Hag nói. 

"Anh ấy đã tập luyện nhưng anh ấy phải thực hiện một số điều trị, anh ấy phải thực hiện một số bài tập cá nhân và hôm nay, anh ấy đã tham gia cùng toàn đội. Tôi nghĩ chúng ta có thêm một ngày nữa nên tôi rất hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng. Tôi nghĩ vậy".

Một thông tin khác khiến cho các CĐV của Man Utd cảm thấy vui mừng đó là việc Anthony Martial đã quay trở lại đội hình của Quỷ Đỏ kể từ chiến thắng tại Carabao Cup trước Nottingham Forest.

"Anh ấy đang tập luyện. Vì vậy, trong hai tuần nay", Ten Hag nói với các phóng viên tại Carrington.

"Tôi nghĩ anh ấy có thể có mặt trong đội vào Chủ nhật".

Raphael Varane đã không ra sân ở trận đấu với Fulham ở FA Cup vì chấn thương nhưng khả năng góp mặt của trung vệ người Pháp ở trận đấu tới đây vẫn là rất cao. Trong khi đó, Marcel Sabitzer đã bị đau khi làm nhiệm vụ ở tuyển Áo nhưng trong buổi tập gần nhất, cầu thủ này đã góp mặt ở trên sân.

anthony martial da san sang ra san
Anthony Martial đã sẵn sàng ra sân.

Man Utd sẽ chắc chắn không có Casemiro ở trận đấu này do tấm thẻ đỏ phải nhận trước đó ở trận đấu với Southampton. Đội trưởng tuyển Brazil sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của Man Utd tại Premier League với Brentford và Everton.

Ngoài ra, Alejandro Garnacho vẫn ngồi ngoài sau khi bị tổn thương dây chằng mắt cá cũng trong trận đấu trước với Southampton, trong khi Christian Eriksen và Donny van de Beek đang tập luyện hồi phục và chắc chắn sẽ không góp mặt. 

Mới nhất, thủ thành dự bị Tom Heaton đã tiết lộ với giới truyền thông rằng mình sẽ vắng mặt trong một thời gian vì chấn thương mắt cá chân và hy vọng sẽ sớm trở lại vào cuối tháng 4.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên