sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Jack Grealish: David Beckham của Mancheser City

Chủ nhật, 02/04/2023 10:26 (GMT+7)
Kim Giáp
BTV Thể thao

Phong độ và tầm ảnh hưởng của Jack Grealish trong màu áo The Citizen đã tăng lên trong thời gian hiện tại. Giờ đây người ta không còn thấy hình ảnh một Jack Grealish mất hút trong dàn sao của Man City nữa. Thay vào đó là một cầu thủ đẹp trai, đá hay, kiếm tiền giỏi. Một David Beckham mới của nước Anh.

MỘT DAVID BECKHAM MỚI

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Jack Grealish còn đang khiến nhiều cổ động viên phải trầm trồ vì khả năng kiếm tiền của mình. Theo tờ Daily Mail, ngôi sao của Manchester City đang trên đường sở hữu khối tài sản lên đến 100 triệu bảng trước tuổi 30. Được biết ngoài lương thưởng từ The Citizen thì tuyển thủ của Tam Sư còn kiếm được một khoản tiền khổng lồ từ các bản hợp đồng quảng cáo. Ngay gần đây thì ngôi sao 27 tuổi vừa trở thành cầu thủ người Anh được Puma trả nhiều tiền nhất với mức tài trợ lên tới 10 triệu bảng mỗi năm.

7e3cf877-2a5d-4714-8024-5f9129b7411a-graelishbeckham006
Jack Grealish đang trên hành trình trở thành một David Beckham mới của bóng đá Anh.

Được biết ngoài hãng thế thao của Đức thì Jack Grealish còn là cái tên nhận được sự quan tâm của rất nhiều các nhãn hàng lớn. Grealish có vẻ ngoài bắt mắt, cùng với đó là thần thái và tính cách nổi bật khiến anh trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất nước Anh. Đây là một cầu thủ được các chuyên gia trong ngành marketing mô tả là “đầy đủ mọi yếu tố” để trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang thế giới.

“Một anh chàng chơi bóng đỉnh như ‘Gazza’ Paul Gascoigne và đẹp trai như David Beckham sẽ rất thu hút các tên tuổi hàng đầu” Theo Ear to the Ground's Fan Intelligence Network, Grealish có ảnh hưởng rất lớn đối với những người theo dõi có độ tuổi từ 25 trở xuống. Nền tảng này theo dõi quan điểm của hơn 11.000 NHM thể thao có ảnh hưởng văn hóa nhất trên thế giới.

Jack Grealish là chàng trai tiêu biểu cho thế hệ Z, với lượng người theo dõi lớn hơn bất kỳ đồng nghiệp nào của anh trong ĐT Anh trên tất cả các kênh truyền thông xã hội.

ĐẸP TRAI LẠI CÒN ĐÁ BÓNG HAY

Trước Liverpool, Grealish chính là cầu thủ đã khởi xướng cho màn ngược dòng ngoạn mục của Man City. Trong tình huống tổ chức phản công của đội nhà ở phút thứ 27, chính cựu đội trưởng của Aston Villa là người đã dốc bóng với tốc độ cao bên hành lang cánh trái, rồi căn ngang vào vòng cấm của Liverpool. Bên trong Julian Alvarez đợi sẵn, thoải mái đệm bóng cận thành làm tung lưới Alisson Becker gỡ hòa 1-1 cho The Citizen.

Julian_Alvarez_Jack_Grealish_Man_City_2022-23
Jack Grealish chính là người kiến tạo nên màn lội ngược dòng của Man City trước Liverpool.

Jack Grealish chính là cầu thủ của Man City có nhiều cú sút về phía khung thành của Liverpool nhất với 3 lần sút bóng đi trúng khung thành. Jack Grealish là người kiến tạo nên nền móng cho một cuộc lộn ngược dòng và cũng chính anh là người kết thúc tất cả sự cố gắng của Liverpool trong trận đấu này. Với bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 sau pha phối hợp ăn ý cùng với Kevin De Bruyne.

Cầu thủ 27 tuổi có bóng bên cánh hành lang trái. Một tình huống chuyền cho Kevin De Bruyne rồi chạy chỗ rất nhanh. Toàn bộ hàng thủ của Liverpool đã bị hút vào cầu thủ người Bỉ tạo ra ra khoảng trống không thể lớn hơn trước mặt cầu thủ mang áo số 10. Trong thế không bị ai kèm, Jack Gralish bình tĩnh hạ gục Alisson.

sxj1680346446
Jack Grealish chính là cầu thủ chơi hay nhất của Man City trước Liverpool.

Jack Grealish trong 10 lần đối đầu với The Kop, ngôi sao 27 tuổi đã in dấu giày trong 9 bàn thắng bao gồm 4 pha lập công và 5 tình huống kiến tạo nên bàn thắng. Không hề quá khi nói Jack Grealish là hung thần của Liverpool, là bùa hộ mệnh của Pep Guardiola trong mỗi cuộc chiến với Jurgen Klopp. Không chỉ thế Jack Grealish còn đang là một trong những chân chạy cánh trái hay nhất tại Ngoại hạng anh ở thời điểm hiện tại. 

Kể từ khi gia nhập sân Etihad tới nay, phong độ ổn định của Jack Grealish là điều mà các The Citizen vẫn chưa cảm nhận rõ rệt. Có trận hay trận dở. Đã có lúc người ta tưởng Manchester City đã sai lầm khi chi tới 100tr euro cho cựu cầu thủ của Aston Villa. Nhưng tại mùa bóng năm nay, “ Jack 100 củ” đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình. Thường xuyên ghi dấu ấn của mình trong các trận đấu lớn và trở thành quân bài không thể thiếu bên hành lang cái trái trong sơ đồ của chiến lược gia người Tây Ban Nha

(VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên