sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đồng đội lên tiếng, Victor Osimhen chắc chắn sẽ tới Premier League?

Thứ tư, 29/03/2023 09:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Everton là Alex Iwobi đã tiết lộ rằng Victor Osimhen - người đồng đội ở tuyển quốc gia Nigeria đang rất quan tâm tới việc chơi bóng tại Premier League.

Tiền đạo của Napoli đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd với việc HLV Erik ten Hag đang theo dõi sát sao như một mục tiêu theo đuổi tiềm năng trong mùa hè, mặc dù tờ MEN đưa tin Quỷ Đỏ coi Harry Kane mới là mục tiêu số 1 của họ.

Ở mùa giải năm nay Victor Osimhen đã ghi được 21 bàn thắng ở Serie A mùa này và ngoài Man Utd, Chelsea và Paris Saint-Germain được cho là cũng quan tâm tới tiền đạo sinh năm 1998 này. Có thể nói rằng, tương lai của cầu thủ người Nigeria đang là chủ đề vô cùng nóng bóng trong quãng thời gian gần đây khi mà chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là ký chuyển nhượng hè sẽ mở cửa.

iwobi va osimhen la dong doi o tuyen nigeria
Iwobi và Osimhen là đồng đội ở tuyển Nigeria. (Ảnh: Daily Post Nigeria)

Cầu thủ 24 tuổi này chuẩn bị nâng cao chức vô địch Serie A cùng với Napoli khi đội chủ sân Diego Armando Maradona đang tạo ra khoảng cách 19 điểm so với đội bóng bám đuổi phía sau. Ngoài ra, Osimhen cũng đã giúp đội bóng chủ quản của mình lọt vào vòng Tứ kết UEFA Champions League.

Với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện, rõ ràng là bất cứ đội bóng này muốn sở hữu Victor Osimhen sẽ đều phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Đã có những thông tin rằng, trong trường hợp Victor Osimhen rời Italia vào mùa hè này, Napoli muốn mức phí 150 triệu bảng cho tiền đạo người Nigeria.

Theo tiết lộ của Alex Iwobi - người đồng đội của Victor Osimhen tại tuyển Nigeria rằng cầu thủ sinh năm 1998 này đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển đến thi đấu tại Premier League trong tương lai.

Phát biểu trên podcast The Beautiful Game, Iwobi nói: "Anh ấy đã hỏi nhưng tất cả họ (các cầu thủ khác của đội Nigeria) cũng đều hỏi tôi".

victor osimhen dang co mot mua giai choi sang
Victor Osimhen đang có một mùa giải chói sáng.

"Tất cả họ đều hỏi. Tôi chắc chắn rằng anh ấy [Osimhen] có tham vọng được chơi ở Premier League".

Nói về tham vọng chuyển đến Premier League Victor Osimhen cho biết: "Tôi nghĩ đó là tham vọng của tất cả các cầu thủ. Và ai biết được, một ngày nào đó".

"Tuy nhiên ngay bây giờ, tôi đảm bảo với bạn, điều đó thậm chí còn không xuất hiện trong đầu tôi. Nó sẽ khiến tôi mất tập trung vào một mùa giải tuyệt đẹp. Hiện tại tôi chỉ có Napoli".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên