sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd trói chân thành công trụ cột hàng thủ

Thứ sáu, 31/03/2023 20:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các nguồn tin uy tín về Man Utd đều đã xác nhận, Luke Shaw được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 4 năm.

Từ lâu, Luke Shaw đã trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi hành lang cánh trái của Man Utd thế nhưng, dưới thời HLV Erik ten Hag thì hậu vệ 27 tuổi này mới thực sự phát huy được hết tài năng của mình. Đó là lý do vì sao, Quỷ Đỏ rất muốn trói chân cầu thủ người Anh thêm nhiều năm nữa. 

The Athletic báo cáo rằng các cuộc đàm phán giữa Luke Shaw với đội chủ sân Old Trafford đã tiến triển rất tốt, với việc hậu vệ này đã đồng ý ở lại Man Utd thêm 4 năm nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Thỏa thuận này sẽ giúp cầu thủ người Anh có hơn một thập kỷ phục vụ cho Quỷ Đỏ. Hợp đồng trước đó của Shaw sẽ hết hạn vào năm 2024, sau khi Man Utd kích hoạt tùy chọn gia hạn 1 năm trong hợp đồng.

luke shaw phat trien manh me duoi su dan dat cua hlv erik ten hag
Luke Shaw đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

Luke Shaw đã có một mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag đầy ấn tượng khi ra sân 35 trận cho tới lúc này, ghi 1 bàn và có 6 pha kiến ​​​​tạo cho đồng đội. Sự hiện diện của của cầu thủ 27 tuổi này là một phần quan trọng trong hành trình giành danh hiệu Carabao Cup của Man Utd và duy trì vị trí thứ 4 tại Premier League cũng như chuẩn bị cho vòng tứ kết UEFA Europa League.

Luke Shaw gia nhập Man Utd vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Southampton và hiện tại cầu thủ người Anh đã chơi hơn 170 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Vào lúc này, thật không sai khi nói Shaw đang là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới với bộ kỹ năng công thủ khá toàn diện.

Ngoài Luke Shaw thì những cái tên như David De Gea, Marcus Rashford hay Diogo Dalot và cả Fred cũng đang nằm trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Man Utd.

hau ve trai nguoi anh dang co mot mua giai an tuong
Hậu vệ trái người Anh đang có một mùa giải ấn tượng.

Mặc dù vừa qua, De Gea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ phía đội chủ sân Old Trafford nhưng cả đôi bên vẫn đang cực kỳ lạc quan sẽ đạt được thỏa thuận mới trong quãng thời gian tới. 

Còn với Marcus Rashford, đây là một trong những thương vụ gia hạn tối quan trọng của Quỷ Đỏ nhưng cả hai bên đều hiểu rằng, lần ký kết này sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của tiền đạo người Anh. Do đó, mọi thứ đang được xem xét và thảo luận hết sức thận trọng nhưng ưu tiên của Rashford vẫn sẽ là gắn bó với đội bóng mà cầu thủ này đã gắn bó kể từ khi còn là một cậu nhóc.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên