sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lộ diện HLV tiếp theo tại Premier League mất việc

Chủ nhật, 02/04/2023 19:53 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Dean Jones, West Ham nhiều khả năng sẽ sa thải David Moyes vào cuối mùa giải năm nay sau một màn trình diễn tệ hại.

West Ham đang có phong độ không tốt ở mùa giải này khi The Hammers đang phải "vật lộn" với cuộc chiến trụ hạng. Trước vòng đấu thứ 29 Premier League, đoàn quân của HLV David Moyes hiện đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, hơn đội xếp thứ 20 là Southampton 1 điểm nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Rõ ràng là khả năng đội bóng này phải xuống hạng là rất cao nếu phong độ không sớm được cải thiện trong quãng thời gian tới đây. Đó là lý do vì sao HLV David Moyes đã phải chịu áp lực rất lớn và một số báo cáo thậm chí còn cho rằng vị chiến lược gia này còn đang bắt đầu mất kiểm soát trong phòng thay đồ.

hlv david moyes bi sa thai
HLV David Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Các chủ sở hữu được cho là vẫn sẽ tin tưởng HLV David Moyes cho tới hết mùa giải năm nay. Nhưng theo nhà báo Dean Jones, "thuyền trưởng" người Anh rất có thể sẽ mất việc nếu West Ham thua Southampton trong trận đấu vào ngày Chủ nhật (giờ Việt Nam).

"Nếu West Ham thua vào cuối tuần này, David Moyes rất có thể sẽ mất việc và ông ấy gần như không có cơ hội trở thành HLV của West Ham sau mùa giải này", nhà báo này tiết lộ

"Họ chỉ đang cố gắng tìm ra những việc cần phải làm trong giai đoạn tiếp theo".

Rõ ràng là ở thời điểm hiện tại, mọi thứ với West Ham là cực kỳ khó khăn bởi trong giai đoạn nhạy cảm này, nếu như sa thải HLV David Moyes thì chính The Hammers cũng sẽ cực kỳ khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một vị chiến lược gia phù hợp. 

west ham thi dau rat te
West Ham thi đấu rất tệ mùa này.

Tuy nhiên trong trường hợp quyết định tiếp tục gắn bó với HLV David Moyes, cũng chẳng lấy gì đảm bảo là The Hammers sẽ có được những màn trình diễn cải thiện hơn trong tương lai nếu như vị chiến lược gia này đánh mất đi niềm tin tới từ các học trò.

Trận đấu với Southampton ở vòng 29 Premier League sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của vị chiến lược gia này. Nếu để thua, West Ham sẽ chính thức chạm đáy trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên