sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Bruno Fernandes

Thứ năm, 27/04/2023 04:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, HLV Erik ten Hag đã có những cập nhật liên quan đến chấn thương của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đã dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup của Man Utd trước Brighton trên sân Wembley. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương từ hiệp đấu đầu tiên nhưng đã nén đau thi đấu và chỉ rời sân khoảng khoảng cuối của hiệp phụ đầu tiên.

Sau trận đấu, có thể thấy Bruno Fernandes đã phải sử dụng đôi nạng cùng với đó là giày bảo hộ trong một bức ảnh được Ana Pinho - vợ của cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. 

erik ten hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua bruno fernandes
Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất thì Bruno Fernandes hiện đã có thể đi lại mà không có giày bảo vệ và HLV Erik ten Hag nói rằng ông chưa đưa ra quyết định về việc liệu ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể ra sân đối đầu với Tottenham hay không.

"Có một số người chơi không có mặt", Erik ten Hag nói. 

"Lisandro Martinez và Raphael Varane. Chúng ta phải xem Bruno Fernandes thế nào, vì chúng ta chưa biết. Đó là một dấu chấm hỏi. Nhưng tôi nghĩ, về phần còn lại, chúng tôi khá ổn".

Chia sẻ về bức ảnh Fernandes mang giày bảo vệ, Erik ten Hag nói: "Với các cầu thủ, chúng tôi thường xuyên bảo vệ họ. Đó là phòng ngừa".

"Chúng ta đã thấy anh ấy chơi cả trận và điều đó xảy ra trong hiệp một. Nhưng ngày mai là một sự thay đổi nhanh chóng, vì vậy chúng ta phải xem những gì có thể xảy ra”.

Erik ten Hag thừa nhận rằng Man Utd sẽ phải đối mặt với một Tottenham đang khao khát vực dậy tinh thần sau thất bại "nhục nhã" 1-6 trước Newcastle, khiến hy vọng lọt vào top 4 của Gà Trống gặp nhiều khó khăn.

erik ten hag chac chan se gap nhieu kho khan trong viec bo tri nhan su neu bruno fernandes vang mat
Erik ten Hag chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí nhân sự nếu Bruno Fernandes vắng mặt.

"Chúng tôi không thường xuyên phải quay trở lại", Erik ten Hag nói.

"Điều đó xảy ra với tất cả các đội bóng lớn, kể cả Real Madrid, phải không? Tất nhiên, rõ ràng là họ đã có một thất bại thực sự tồi tệ và họ đang rất tức giận, vì vậy đó có thể là động lực để vực dậy".

"Nhưng còn lại là về chúng ta. Một đối thủ không bao giờ có thể khao khát hơn chúng ta. Đó là cách chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ đi trước, chiếm ưu thế và điều khiển trận đấu".

Khi được hỏi trận đấu có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đua giành một suất tham dự UEFA Champions League mùa sau, HLV Erik ten Hag cho biết: "Rất lớn. Nó khá rõ ràng, nhưng cách tiếp cận của chúng tôi sẽ không thay đổi. Cách tiếp cận của chúng tôi là chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, không quan trọng đối thủ là ai.”

Theo dõi Sports442 trên