sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hé lộ thời gian vắng mặt của Bruno Fernandes, Man Utd lo sốt vó

Thứ tư, 26/04/2023 09:19 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Với chấn thương gặp phải, Bruno Fernandes sẽ vắng mặt ở trận gặp Tottenham tới đây và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần.

Trong trận đấu với Brighton ở bán kết FA Cup, Bruno Fernandes đã dính chấn thương kể từ đầu hiệp 1 nhưng vẫn nén đau thi đấu tới hết 90 phút và chỉ rời sân ở khoảng gần cuối hiệp phụ thứ nhất khi không thể tiếp tục. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương mắt cá, điều khiến những Christian Eriksen hay Alejandro Garnacho mất tới 2 tháng mới có thể bình phục. 

Bruno Fernandes đã trở lại Manchester vào đêm Chủ nhật cùng toàn đội và trải qua các cuộc kiểm tra với nhân viên y tế của Man Utd vào ngày hôm sau. Trong một bức ảnh được Ana Pinho - vợ của Bruno Fernandes chia sẻ trên Instagram, tiền vệ người Bồ Đào Nha được nhìn thấy đang hồi phục tại nhà, chân phải được cố định lại trong khi gần đó là giày bảo vệ cùng với một đôi nạng.

bruno fernandes nhieu kha nang se vang mat trong 2 tran dau toi cua man utd
Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Mirror, Bruno Fernandes gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 33 Premier League và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Aston Villa vào cuối tuần trên sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag đương nhiên rất đang khao khát có được sự trở lại của Bruno Fernandes càng sớm càng tốt để sẵn sàng giúp Man Utd có được vị trí nằm trong top 4 và suất dự UEFA Champions League.

HLV Erik ten Hag đã không còn cặp trung vệ số một Lisandro Martinez và Raphael Varane bởi những chấn thương, cũng như Scott McTominay, Alejandro Garnacho và Donny van de Beek sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới đây với Tottenham.

Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải và trong khi có hy vọng vào việc Raphael Varane trở lại cho trận chung kết FA Cup vào đầu tháng 6.

hinh anh duoc chia se boi vo cua bruno fernandes
Hình ảnh được chia sẻ bỏi vợ của Bruno Fernandes. (Ảnh: Instagram @anaapinho_)

Thiếu vắng đi hai cái tên nói trên, Luke Shaw buộc phải chơi ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Brighton nhưng đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd ghi thêm một trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, thay thế Bruno Fernandes là điều rất khó, thậm chí có thể nói rằng là không thể. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 10 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Man Utd đang đứng thứ 4 tại Premier League, hơn Tottenham 6 điểm và còn 2 trận chưa đấu trong tay. Nếu có được thắng lợi ở trận đối đầu trực tiếp với Chích Chòe tới đây, đoàn quân của HLV Erik ten Hag gần như có thể loại luôn đối thủ này trong cuộc đua top 4 cũng như tiếp tục vượt mặt Newcastle trên BXH.

Về phần Tottenham, đội bóng này sẽ đối mặt với Man Utd trong bối cảnh đã sa thải HLV tạm quyền Cristian Stellini sau thất bại được gọi là "nhục nhã" với tỉ số 1-6 trước Newcastle ở vòng đấu trước. Người tạm thời sẽ nắm quyền chỉ đạo là Ryan Mason - người đã từng nắm giữ vai trò tương tự trong quá khứ khi Tottenham chia tay với HLV Jose Mourinho.

Theo dõi Sports442 trên