sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bruno Fernandes được HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha hết lời khen ngợi

Thứ hai, 19/06/2023 09:49 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez đã dành rất nhiều lời khen cho Bruno Fernandes sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo "Selecao châu Âu".

Trong trận đấu gần nhất tại vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha đã có thắng lợi khá dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Bosnia & Herzegovina, qua đó tiếp tục duy trì cho mình ngôi vị đầu bảng J với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trong trận đấu đó, Bruno Fernandes là cầu thủ được chấm điểm cao nhất và cũng giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với màn trình diễn xuất sắc khi lập một cú đúp cùng 1 đường kiến tạo.

hlv roberto martinez khen ngoi bruno fernandes
HLV Roberto Martinez khen ngợi Bruno Fernandes.

HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez đã được hỏi về màn trình diễn đẳng cấp của Bruno Fernandes trong chiến thắng 3-0 trước Bosnia & Herzegovina ở buổi họp báo sau trận đấu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất vui khi giải thích thêm về việc tiền vệ này đang tạo ra được ảnh hưởng lớn tại đội tuyển. 

“Khi Bruno Fernandes đến trại huấn luyện, anh ấy là cầu thủ có thể thi đấu nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu: 6.400 phút. Bạn có thể nghĩ: chúng ta có nên lo lắng không? Chúng ta có nên nhận thức? Và thực tế là anh ấy là một cầu thủ muốn chơi", Roberto Martinez chia sẻ.

"Chúng tôi luôn hỏi người chơi về số lượng trận đấu họ đã chơi và tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy là ví dụ hoàn hảo về những người chơi thích thi đấu ở trên sân. Điều họ không thích đó là tập luyện nhiều, điều đó rõ ràng! Nhưng để chơi trận đấu là thú vị. Anh ấy chơi với một nụ cười".

“Anh ấy rất thông minh. Mỗi đường chuyền, mỗi pha chạm bóng, đều có một suy nghĩ đằng sau nó, và sự hiểu biết của anh ấy với những đồng đội khác tạo ra những cách xâm nhập mà rất khó để chống lại".

bruno fernandes dang tao ra suc anh huong manh me o ca man utd va dtqg bo dao nha
Bruno Fernandes đang tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ ở cả Man Utd và ĐTQG Bồ Đào Nha

“Hôm nay chúng tôi gặp khó khăn trong việc thâm nhập đó và tôi nghĩ Bruno Fernandes ở vị trí cao hơn và chơi lâu hơn một chút từ các khu vực trung tâm, đó là lý do để Bruno Fernandes là người đầu tiên xuất hiện trong đội hình". 

"Anh ấy gây áp lực và cho chúng tôi thêm một chút sức mạnh ở khu vực trung tâm với cùng với Ruben Neves. Bosnia cần trở lại thế trận nên họ đặc biệt tìm kiếm những pha phối hợp ở khu trung lộ và đó là khu vực chúng tôi phải phong tỏa".

"Để trả lời câu hỏi của bạn, tôi nghĩ trí thông minh của Bruno Fernandes ở mức cao nhất, cao nhất trong trí thông minh bóng đá mà anh ấy có. Tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy giúp những cầu thủ xung quanh anh ấy trở nên tốt hơn".

Theo dõi Sports442 trên