sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Thất sủng' tại Man City, Kyle Walker vội thương thảo để gia nhập ĐKVĐ Bundesliga

Thứ bảy, 17/06/2023 08:36 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Theo tờ Dailymail đưa tin, câu lạc bộ Bayern Munich đang xúc tiến chiêu mộ hậu vệ kỳ cựu của Man City, Kyle Walker.

Trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich hiện đang ráo riết tìm người thay thế tại hàng phòng ngự khi hai ngôi sao Lucas Hernandez lẫn Benjamin Pavard đều đang chuẩn bị ra đi. Trong rất nhiều cái tên nổi bật, được biết, huấn luyện viên Thomas Tuchel đặc biệt để ý và muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City.

kyle-walker-e1686817887937-1024x684 (1)
'Thất sủng' tại Man City, Kyle Walker đang thương thảo để gia nhập ĐKVĐ Bundesliga

Hiện tại, ngôi sao 33 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Eithad, tuy nhiên, với việc không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola, Walker nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với The Citizens ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Vào hồi đầu tuần này, tờ Dailymail đã tiết lộ rằng cựu hậu vệ của Sheffield United vẫn đang cân nhắc các lựa chọn của mình trước khả năng ra đi. Walker được cho là không hài lòng ở Man City sau khi anh bị huấn luyện viên Pep Guardiola loại khỏi đội hình xuất phát trong trận chung kết Champions League vào ngày 11 tháng 6 vừa rồi.

Mặc dù, trước đó, Walker đã lấy lại được vị trí của mình trong đội hình và thể hiện xuất sắc trong trận bán kết Cúp C1 châu Âu với Real Madrid, đặc biệt là trong cuộc đối đầu trực tiếp với cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior. Tuy nhiên, theo các nguồn tin, huấn luyện viên Pep Guardiola hiện đã sẵn sàng lên kế hoạch bán Walker trong hè này để lấy thêm ngân sách. 

kyle-walker-manchester-city-looks-800252974 (1)
'Thất sủng' tại Man City, Kyle Walker đang thương thảo để gia nhập ĐKVĐ Bundesliga

Kể từ khi đến từ Tottenham vào năm 2016, Walker đã giành được 12 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 1 Champions League.

Trong khi đó, tại đội bóng đến từ nước nước Đức, hậu vệ phải Benjamin Pavard đã nói với Bayern rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng nên rất có thể sẽ ra đi Hè này. 

Bên cạnh đó, ngôi sao 27 tuổi, Pavard chỉ còn 1 năm ràng buộc với "Hùm xám" và Walker có thể là sự thay thế lý tưởng cho tuyển thủ Pháp. Mùa giải vừa qua, Pavard đã có 43 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Allianz trên mọi đấu trường, đóng góp 7 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Theo dõi Sports442 trên