sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Man United gia nhập cuộc đua giành ngôi sao từng mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag trong quá khứ

Thứ sáu, 16/06/2023 22:21 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Man United được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Andre Onana như một sự thay thế khả dĩ cho thủ thành David De Gea.

Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea với câu lạc bộ Man United sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Mặc dù theo giới truyền thông, ngôi sao sinh năm 1990 sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm hai năm nữa với Quỷ đỏ, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai bên vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-06-11T131055.746 (1)
Man United gia nhập cuộc đua giành ngôi sao từng mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag trong quá khứ

Trong khoảng thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn khác để thay thế cho thủ thành 32 tuổi. Và Onana của Inter Milan là một cái tên sáng giá đang được Quỷ đỏ nhắm đến.

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag được cho là rất ngưỡng mộ Onana bởi khả năng chơi chân rất tự tin và có khả năng phân phối bóng vô cùng hiệu quả - thứ vốn vẫn luôn là điểm yếu của David de Gea. 

Dẫu vậy, chốt chặn vững chãi của Inter Milan sẽ không hề rẻ khi cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri đến năm 2027. Chính vì lẽ đó, nhiều khả năng đại diện đến từ Serie A có thể sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng. 

GettyImages-1495663988 (1)
Man United gia nhập cuộc đua giành ngôi sao từng mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag trong quá khứ

Trong trường hợp thủ thành De Gea nói lời chia tay với câu lạc bộ, Man United có thể dốc toàn lực cho thương vụ hỏi mua Onana. Còn nếu ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ bán đứt Dean Henderson cho Nottingham Forest. Sau đó, Man United sẽ tìm kiếm một thủ môn dự phòng, thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht cũng là một cái tên sáng giá đang được đội bóng nửa đỏ thành Manchester quan tâm.

Bên cạnh đó, nếu muốn mua Onana, Man United cũng chắc chắn ​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea khi The Blues được cho là sẵn sàng phá vỡ ngân sách để tìm người thay thế cho Kepa Arrizabalaga.

Hơn nữa, vị thuyền trưởng của Man United, Erik ten Hag cũng được cho là đã yêu cầu câu lạc bộ đưa về một tiền vệ và một tiền đạo chất lượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè này, điều này có thể khiến cho Quỷ đỏ không thể chi đậm cho Onana.

Theo dõi Sports442 trên