sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bruno Fernandes: 'Tôi không muốn nghĩ đến việc mệt mỏi'

Thứ hai, 19/06/2023 10:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi góp công lớn giúp Bồ Đào Nha hạ gục Bosnia & Herzegovina ở trận đấu gần nhất tại vòng loại Euro 2024.

Bruno Fernandes vừa qua đã chơi trận thứ 69 trong mùa giải năm nay ở mọi cấp độ và góp công lớn giúp Bồ Đào Nha hạ gục Bosnia & Herzegovina với một màn trình diễn xuất sắc khi đóng góp cú đúp cùng 1 đường kiến tạo.

Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc cho Man Utd mùa này và là đội trưởng ở trên sân mỗi khi Harry Maguire vắng mặt. Tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong sự tiến bộ của Quỷ Đỏ và đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự bền bỉ của mình trong suốt mùa giải đã qua. 

bruno fernandes thi dau cuc ky ben bi o mua giai nam nay
Bruno Fernandes thi đấu cực kỳ bền bỉ ở mùa giải năm nay.

Bruno Fernandes đã chơi nhiều trận nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và ra sân tới 5900 phút. Cầu thủ 28 tuổi này thi đấu nhiều hơn đáng kể so với người có số phút thi đấu nhiều thứ hai là Lautaro Martinez của Inter Milan (4500 phút).

Sự mạnh mẽ và bền bỉ của Bruno Fernandes là rất ấn tượng và tiền vệ người Bồ Đào Nha không có dấu hiệu mệt mỏi khi thi đấu cho Bồ Đào Nha ở trận đấu gần nhất. 

Chia sẻ với Sport TV, Bruno Fernandes nói: "Tôi đã khỏe mạnh, bây giờ kém tươi tắn hơn, nhưng tôi sẽ hồi phục. Sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi, nhưng tôi luôn muốn thi đấu và cống hiến hết sức mình. Tôi không muốn nghĩ đến việc mệt mỏi".

"Đó là một chiến thắng tuyệt vời, đây là những trận đấu khó khăn và chúng tôi phải làm cho chúng trở nên dễ dàng, như chúng tôi đã làm. Tôi rất vui vì đã ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất là giành được 3 điểm. Chúng tôi muốn tham dự VCK Euro 2024".

tien ve nguoi bo dao nha cung da co mot mua giai bung chay voi man utd
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có một mùa giải bùng cháy với Man Utd.

HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu: "Hôm nay là một trận đấu điển hình, với sự mệt mỏi về tinh thần. Các cầu thủ không có thể lực ở mức cao, đó là một trận đấu khó khăn trước một đội có ý tưởng rất rõ ràng".

"Chúng tôi cần ở bên nhau, học hỏi, chơi như một đội. Chúng tôi cần những trận đấu như thế này để tiếp tục phát triển. Chúng tôi phải tận hưởng chiến thắng, sau đó mới nghĩ về Iceland".

Sau đợt tập trung cho ĐTQG này, Bruno Fernandes sẽ quay trở lại để tham dự chuyến giao hữu trước thềm mùa giải mới của Man Utd. Thế nhưng khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được cho nghỉ ngơi ở những trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ.

Theo dõi Sports442 trên