sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Senegal

Thứ bảy, 17/06/2023 15:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo thuộc biên chế của Villarreal là Nicolas Jackson trong nỗ lực giải quyết bài đoán đầu ra bàn thắng.

Chelsea vẫn đang nỗ lực trong việc giải quyết bài toán ghi bàn hàng công với việc Christopher Nkunku sẽ gia nhập The Blues vào mùa hè này. Thế nhưng, cầu thủ người Pháp không phải là cái tên có thể chơi cao nhất trên hàng công và đó là lý do vì sao, đội chủ sân Stamford Bridge đang theo đuổi một trung phong cắm thực thụ. 

Các báo cáo được đưa ra ban đầu được tiết lộ bởi Evening Standard, Chelsea đã mở cuộc đàm phán với Villarreal về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Nicolas Jackson. Và giờ đây, tờ The Athletic đưa tin rằng các điều khoản cá nhân hiện đã được thống nhất giữa Jackson và The Blues. 

chelsea dat thoa thuan ca nhan voi nicolas jackson
Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Jackson.

Tiền đạo 21 tuổi đã có một phong độ tuyệt vời cho Villarreal ở giai đoạn cuối của mùa giải 2022/23, nơi Nicolas Jackson ghi 9 bàn sau 8 trận. Cầu thủ người Senegal còn ba năm trong hợp đồng với Tàu Ngầm Vàng và được cho là sẽ có giá khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè này.

Chelsea chỉ ghi được 38 bàn trong suốt mùa giải Premier League 2022/23 vừa qua với cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất là Kai Havertz. Cho tới lúc này, Nicolas Jackson không phải là cái tên duy nhất được The Blues để mắt đến khi mà những Victor Osimhen của Napoli và Lautaro Martinez của Inter Milan cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Nicolas Jackson sẽ rẻ hơn đáng kể so với hai cái tên còn lại và cũng được coi là dễ đạt được hơn. Tiền đạo của Villarreal có thể không được quá nhiều cái tên để mắt tới nhưng đây có thể là phương án dài hạn cho vị trí tiền đạo của Chelsea. 

tien dao 21 tuoi co the se giai quyet duoc bai toan hang cong cua chelsea
Tiền đạo 21 tuổi có thể sẽ giải quyết được bài toán hàng công của Chelsea.

Chelsea dường như đang hành động nhanh chóng với điều này, tìm cách ký kết một thỏa thuận trước khi các đội bóng khác nhảy vào. The Athletic đã đưa tin rằng các điều khoản cá nhân đã được đồng ý để đưa cầu thủ 21 tuổi đến Stamford Bridge vào mùa hè này. Tất cả những gì còn lại là thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng giữa Chelsea với Villarreal.

Chelsea có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng một cách nhanh chóng nếu họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Nicolas Jackson. Điều đó sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge khoảng 29,8 triệu bảng nhưng The Blues có thể hy vọng thương lượng được mức giá rẻ hơn.

Theo dõi Sports442 trên