sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Man Utd quyết không từ bỏ trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane

Thứ hai, 12/06/2023 11:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Dean Jones, Man Utd vẫn chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ chân sút Harry Kane và tìm hiểu những gì cần thiết để sở hữu tiền đạo này.

Tottenham rõ ràng không muốn bán đi Harry Kane chút nào, nhất là cho đội bóng đang thi đấu tại Premier League như Man Utd. Trong khi đó, Real Madrid cũng được cho là rất quan tâm đến đội trưởng tuyển Anh, nhưng nhà báo Dean Jones nói rằng, Kane muốn ở lại Anh hơn là chuyển ra nước ngoài. 

Theo MailOnline, Real Madrid được cho là sẽ đặt ra mức giá 100 triệu bảng cho Harry Kane nhưng sợ rằng cầu thủ này sẽ lựa chọn chơi bóng cho Man Utd và ở lại Premier League để phá vỡ kỷ lục 260 bàn của huyền thoại Alan Shearer. 

man utd quyet khong tu bo trong thuong vu chieu mo harry kane
Man Utd quyết không từ bỏ trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

Tuy nhiên một báo cáo khác từ MailOnline tuyên bố rằng Tottenham đã nói với Man Utd rằng Harry Kane không phải để bán. Chủ tịch Daniel Levy được cho là sẽ thuyết phục tiền đạo người Anh ký vào một bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Harry Kane chỉ còn hạn đến năm 2024. Nếu cầu thủ này quyết tâm không ký tiếp thì sẽ thật thú vị để xem liệu chủ tịch Daniel Levy sẽ quyết tâm giữ chân cầu thủ này và để ra đi tự do hay chấp nhận bàn để thu về một số tiền chuyển nhượng. 

Về phía Man Utd, việc có thể chiêu mộ Harry Kane rõ ràng là không dễ chút nào trước sự cứng rắn của Daniel Levy nhưng nhà báo Dean Jones cho biết rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng từ bỏ trong thương vụ này.

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: "Nếu bạn là một người hâm mộ Tottenham, sẽ có một số lo ngại về điều này. Bạn phải nhận ra rằng Man Utd vẫn sẽ có mặt trong thương vụ này. Man Utd vẫn sẽ muốn để biết họ sẽ cần những gì để ký hợp đồng với Harry Kane vì anh ấy có thể thay đổi hoàn toàn cục diện".

harry kane hua hen se la su bo sung hoan hao cho man utd
Harry Kane hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man Utd.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 vẫn chưa chính thức mở cửa, lập trường của Tottenham vẫn là giữ chân Harry Kane, nhưng một lần nữa, khi hợp đồng của chân sút người Anh sắp hết hạn, vẫn đáng để xem liệu chủ tịch Daniel Levy sẽ xử lý ra sao trong thương vụ này.

Một số nguồn tin cũng cho biết rằng, trong trường hợp không thể chiêu mộ Harry Kane hè này, Quỷ Đỏ sẵn sàng chờ đợi để chiêu mộ chân sút người theo dạng tự do 1 năm sau đó. HLV Erik ten Hag thực sự rất muốn có sự phục vụ của Kane trong đội hình của mình và bản hợp đồng này được coi như sự nâng cấp hoàn hảo cho hàng công của Man Utd. 

Harry Kane đã ghi 30 bàn tại Premier League mùa này dù rằng Tottenham đã có một màn trình diễn bết bát khi chỉ đứng thứ 8. Điều đó đã cho thấy khả năng săn bàn của cầu thủ người Anh là đáng sợ đến như thế nào.

Theo dõi Sports442 trên