sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Casemiro tiết lộ điều hạnh phúc nhất trên sân cỏ

Thứ hai, 19/06/2023 10:24 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Casemiro mới đây đã có tiết lộ rằng, ghi bàn không phải là điều khiến bản thân cầu thủ người Brazil cảm thấy thích thú nhất trên sân cỏ mà là nhiệm vụ khác.

Casemiro đã có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Man Utd mùa giải năm nay. Không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự, tiền vệ người Brazil còn cho thấy khả năng săn bàn đáng nể với việc ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ dù chơi thấp nhất ở khu vực trung tuyến.

Đây mới chỉ là lần thứ 3 trong sự nghiệp Casemiro ghi được 7 bàn thắng trong một mùa giải, trước đó cầu thủ sinh năm 1992 đã làm được điều này với Real Madrid ở cả hai mùa giải 2017/18 và 2020/21.

casemiro hanh phuc voi viec phong ngu doat lai bong hon la ghi ban
Casemiro hạnh phúc với việc phòng ngự đoạt lại bóng hơn là ghi bàn.

Với Man Utd mùa này, không ít lần Casemiro dâng cao và ghi những bàn thắng quan trọng, đáng chú ý là bàn mở tỷ số trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup, góp phần giúp Quỷ Đỏ giành được danh hiệu này.

Mặc dù vậy, Casemiro mới đây đã tiết lộ, bản thân mình vẫn cảm thấy hạnh phúc nhất khi đoạt lại bóng từ những tình huống phòng ngự.

"Mọi người đều thích ghi bàn nhưng câu nói yêu thích của tôi luôn là những pha tắc bóng đoạt bóng là mục tiêu của tôi", Casemiro chia sẻ với truyền thông của Man Utd.

"Đó là điều tôi thực sự thích làm và đó là lúc tôi hạnh phúc nhất. Khi tôi giành lại bóng, giúp đỡ đồng đội, giúp đồng đội chơi và luân chuyển bóng tốt hơn, thu hẹp khoảng trống và sau đó đảm bảo rằng chúng tôi mang lại bóng ra từ phía sau với chất lượng".

cau thu nguoi brazil chinh la cai ten nang tam hang tien ve cua man utd
Cầu thủ người Brazil chính là cái tên nâng tầm hàng tiền vệ của Man Utd.

"Đó thực sự là nhiệm vụ của tôi, nhưng chắc chắn rồi, mọi người đều thích ghi bàn và kiến ​​tạo. Tất cả chúng tôi đều thích, nhưng trên thực tế, công việc của tôi và những gì tôi làm trên sân là một điều gì đó hoàn toàn khác, mọi người đều biết điều đó".

"Thỉnh thoảng tôi ghi được bàn thắng kỳ lạ, nhưng, tất nhiên, tôi không phải là người mà bạn gọi là một tay săn bàn thực thụ".

Sau khi chuyển đến từ Real Madrid với mức giá có thể lên tới 70 triệu bảng nếu tất cả các điều khoản bổ sung được kích hoạt, Casemiro đã đóng một vai trò to lớn trong việc giúp Man Utd chỉ cán đích ở trong top 3 Premier League mùa vừa qua. Quỷ Đỏ cũng sẽ chính thức trở lại UEFA Champions League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên